Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch giữ chân "người không phổi"

Thứ Ba 10/09/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với James Milner, đội bóng thành phố Cảng sẽ ký thêm 1 năm hợp đồng với tiền vệ người Anh.

Liverpool muốn gia hạn thêm 12 tháng với James Milner


Tiền vệ James Milner tới Liverpool từ Man City vào năm 2015, từ đó đến nay anh luôn là cầu thủ quan trọng của Lữ đoàn đỏ. Tinh thần thi đấu của tiền vệ sinh năm 1986 là vô cùng tuyệt vời, anh có thể thi đấu ở mọi vị trí khi được yêu cầu.
 
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với James Milner hình ảnh

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với James Milner


Kể từ khi khoác áo đội bóng thành phố Cảng James Milner đã được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm, chạy cánh, hậu vệ cánh và trung vệ. Ngôi sao 33 tuổi là mẫu cầu thủ rất cần với mọi CLB. Tính ra anh đã chơi tổng cộng 181 trận cho Liverpool, ghi 22 bàn.

Mùa giải này, James Milner không còn được đảm bảo vị trí đá chính. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn đánh giá cao cựu sao Man City, thậm chí ông còn muốn cầu thủ này chạy ít đi, qua đó đảm bảo thể lực để thi đấu trong cả mùa giải.

Hợp đồng giữa Milner và Liverpool chỉ còn thời hạn 1 năm, nhưng bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nếu hai bên không thông qua một bản giao kèo mới, cầu thủ 33 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Mới nhất, theo thông tin được The Athletic tuyên bố, Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với James Milner, đội bóng thành phố Cảng sẽ ký thêm 1 năm hợp đồng với tiền vệ người Anh. HLV Klopp vẫn cần cựu sao Man City, ông muốn đội chủ sân Anfield ký hợp đồng mới với Milner.

Nhiều khả năng James Milner sẽ nhanh chóng ký hợp đồng mới nếu nhận được lời đề nghị. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1986 vẫn hạnh phúc ở Liverpool và muốn tiếp tục cùng đội bóng này nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X