Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch gia hạn với người hùng Origi

Thứ Năm 09/05/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với sự thể hiện gần đây của tiền đạo người Bỉ, Liverpool lên kế hoạch gia hạn với Origi như một phần thưởng xứng đáng.


Origi sáng cửa ở lại Anfield
 

Khi mùa giải năm nay bắt đầu, chân sút người Bỉ gần như rơi vào cảnh thất nghiệp khi không có đội bóng nào chiêu mộ. Tại Liverpool, Divock Origi bị coi như người vô hình, với chỉ 1 lần ra sân trong nửa mùa giải. Nhưng đến thời điểm này, tiền đạo 24 tuổi đã tạo ra một tác động tích cực với Lữ đoàn đỏ.
 
Mới nhất, anh lập cú đúp trong màn huỷ diệt Barca 4-0, giúp Liverpool oanh liệt tiến vào chung kết Champions League, trong bối cảnh những Salah hay Firmino đều không thi đấu. Trước đó, Origi cũng góp công lớn hạ gục Newcastle, giúp đội nhà tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City tại giải Ngoại hạng.

Origi

Liverpool lên kế hoạch gia hạn với Origi 


Với những màn trình diễn như vậy, The Kop dự định sẽ kéo dài bản hợp đồng với tiền đạo này, vốn chỉ còn thời hạn 12 tháng nữa. Cùng với phong độ xuất thần, HLV Jurgen Klopp cũng rất ấn tượng với thái độ thi đấu chuyên nghiệp của cậu học trò, và tin tưởng anh đã lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.
 
Ở mùa giải năm ngoái, Origi khoác áo Wolfsburg tại Bundesliga dưới dạng cho mượn, chỉ ghi được 7 bàn trong cả mùa. Nhưng hiện tại, chân sút này được xem là siêu dự bị tại Liverpool, và trở thành sự lựa chọn ưa thích hơn cả Daniel Sturridge.
 
Liverpool lên kế hoạch gia hạn với Origi, suy cho cùng cũng là phần thưởng xứng đáng với công sức của tiền đạo này, khi giúp Lữ đoàn đỏ ngược dòng thần thánh để tiến vào chung kết C1.
Chung kết Cúp C1 châu Âu giữa Liverpool và Tottenham diễn ra khi nào?
Bongda24h.vn gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm, kênh phát sóng trận chung kết Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2018/19 giữa...
Spurs cùng Liverpool vào chung kết, cả nước Anh ăn mừng chỉ trừ đội bóng này
Rạng sáng nay, Gà trống đã theo bước Lữ đoàn đỏ để tạo ra trận chung kết C1 toàn Anh. Xứ sở sương mù đương nhiên là những người mừng rỡ nhất. À mà khoan…
Luis Suarez cầu xin các trọng tài không công nhận bàn thắng của Origi
Luis Suarez phản ứng trước bàn thắng của Origi ở những phút cuối cùng khiến Barca phải nhận thất bại 0-4, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X