Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch gặt "măng non" Wilfried Zaha

Thứ Bảy 14/01/2012 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng thành phố cảng đang nuôi dự định dùng 10 triệu bảng để bổ sung hàng công bằng một tài năng trẻ đầy triển vọng của Crystal Palace.

 TIN LIÊN QUAN
 » Ngày vui của The Kop: Gerrard quyết định tương lai trong 24 giờ tới
 » Newcastle không thể "cuỗm" người cũ từ Liverpool

Một năm trước, Liverpool đã không tiếc tiền chiêu mộ Luis Suarez và Andy Caroll trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên đến thời điểm này, hàng công của Liverpool đang đứng trước khó khăn khi cầu thủ thi đấu tốt nhất là Luis Suarez lại đang bị FA cấm thi đấu 9 trận. Còn Andy Caroll vẫn thi đấu với phong độ thiếu thuyết phục. Vì vậy, Liverpool cần nhanh chóng bổ sung hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Wilfried Zaha: Cái tên khiến Liverpool sẵn sàng duyệt chi 10 triệu bảng

Mục tiêu hiện tại của The Kop là tiền đạo Wilfried Zaha hiện đang khoác áo Crytal Palace. Năm nay mới 19 tuổi, Wilfried Zaha đã có ba mùa ra sân trong đội hình một của Crystal Palace và ghi được 6 bàn thắng trong 72 trận ra sân. Zaha thi đấu chủ yếu trong vai trò cầu thủ chạy cánh nhưng cũng có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo lùi. Mùa này, Zaha đang thi đấu đặc biệt nổi trội khi có được 5 bàn thắng kể từ đầu mùa. Vì vậy, cầu thủ trẻ mới 19 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía hai ông lớn thành Manchester là MU và Man City.

Tuy nhiên, Liverpool đang có lợi thế lớn hơn trong thương vụ này, bởi lẽ The Kop là câu lạc bộ liên hệ để chiêu mộ Zaha sớm nhất. Theo dự kiến, Liverpool sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức với Zaha trong một vài ngày tới. Mức giá mà Liverpool đưa ra nhằm thuyết phục Crystal Palace nhượng lại Zaha là khoảng 10 triệu bảng, con số khá cao với một cầu thủ còn khá trẻ cũng như chưa thực sự thành danh. Nhưng có lẽ Liverpool hi vọng đây sẽ là một thương vụ có lời, bởi Zaha đang tràn đầy tiềm năng phát triển trong tương lai.

Điểm khó khăn nhất mà Liverpool phải vượt qua là thuyết phục được Crystal Palace nhượng lại Zaha, bởi lẽ bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ đang được gọi vào tuyển U-19 Anh vẫn còn hợp đồng 5 năm rưỡi. Hơn nữa, Crystal Palace cũng chưa thực sự sẵn sàng để Zaha ra đi ngay trong tháng Một này mà chí ít là vào cuối mùa.

  • Như Đạt (Theo The Dailymail/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X