Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch đẩy Mario Balotelli tới Trung Quốc

Thứ Bảy 20/02/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch đẩy tiền đạo Mario Balotelli tới Trung Quốc.


Tiền đạo Mario Balotelli được Liverpool đưa về từ AC Milan vào mùa hè 2014 với mức giá vào khoảng 16 triệu bảng. Được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Luis Suarez nhưng những gì cầu thủ này làm được chỉ đem lại sự thất vọng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ghi được 1 bàn sau 16 lần ra sân tại Premier League. Ở Hè 2015, đội bóng chủ sân Anfield đưa về quá nhiều chân sút. Chính vì vậy, The Kop quyết định đẩy Balotelli trở lại Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Liverpool len ke hoach day Mario Balotelli toi Trung Quoc hinh anh
Balotelli chơi thất vọng tại Liverpool
Trong màu áo AC Milan, chân sút người Italia tiếp tục gây thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn thắng. Với những gì đang thể hiện nhiều khả năng đội bóng chủ sân San Siro sẽ trả lại Balotelli cho Liverpool vào mùa Hè này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đã xuất hiện tin đồn Balotelli sẽ trở lại Liverpool để cải thiện hàng công của The Kop, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp nhiều lần bày tỏ không có kế hoạch sử dụng chân sút người Italia tại Anfield. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi vì hiện tại trong tay chiến lược gia người Đức đang sở hữu rất nhiều tiền đạo.
Mascherano vừa phát biểu làm mất lòng CĐV Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Javier Mascherano vừa có phát biểu làm mất lòng CĐV Liverpool khi khẳng định sẵn sàng trở lại Premier League để đối đầu với The Kop.
Việc sở hữu quá nhiều chân sút trong tay khiến Liverpool đang lên kế hoạch đẩy Balotelli sang Trung Quốc. Theo Mirror, The Kop sẵn sàng bán chân sút sinh năm 1990 cho một đội bóng của Trung Quốc nếu thu về đủ 16 triệu bảng. Trong thời gian gần đây, bóng đá Trung Quốc đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng. Việc họ bỏ ra 16 triệu bảng để có Balotelli cũng là điều đơn giản. Trước đó hàng loạt cái tên đình đám đang thi đấu ở châu Âu đã lần lượt gia nhập đất nước đông dân nhất thế giới. Trong đó phải kể tới Alex Teixeira , Ramires, Jackson Martinez, Jô hay Lavezzi.
Liverpool len ke hoach day Mario Balotelli toi Trung Quoc hinh anh 2
Liverpool lên kế hoạch đẩy Balotelli tới Trung Quốc
Thương vụ Balotelli có khả năng thành công rất cao, khi Liverpool đang có mối quan hệ thân thiết với các công ty lớn của Trung Quốc. Hiện Lữ đoàn đỏ cũng đang trong quá trình đàm phán ký kết một bản hợp đồng có trị giá lên tới 90 triệu bảng trong 10 năm với các nhà đầu tư Trung Quốc.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X