Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ người Argentina

Chủ Nhật 04/08/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn có hậu vệ trái Julio Soler, người vừa cùng tuyển U23 Argentina tham dự Olympic Paris 2024. The Kop coi anh là sự thay thế lâu dài cho Andy Robertson.

Andy Robertson hiện vẫn là hậu vệ trái số 1 của Liverpool, trong khi Konstantinos Tsimikas là lựa chọn dự phòng cho anh. Cầu thủ người Scotland thi thoảng nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh năm nay cũng đã 30 tuổi, trong khi Tsimikas chỉ đá tròn vai.

Liverpool muốn có hậu vệ trái Julio Soler, người vừa cùng tuyển U23 Argentina tham dự Olympic Paris 2024. The Kop coi anh là sự thay thế lâu dài cho Andy Robertson. Soler là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Olympic 2024, anh cùng tuyển U23 Argentina vào tứ kết. 

Liverpool muon co hau ve trai Julio Soler o He 2024
Liverpool muốn có hậu vệ trái Julio Soler ở Hè 2024

Lữ đoàn đỏ đã theo dõi cầu thủ 19 tuổi, họ cũng đã liên lạc với câu lạc bộ Lanus của anh tại quê nhà. Lanus đang tìm kiếm khoảng 13 triệu bảng Anh cho cầu thủ trẻ của họ, đây có thể là một khoản đầu tư lớn và rất khôn ngoan.

Tại Thế vận hội Paris, anh đã ra sân 4 lần và kiến tạo 1 bàn thắng. Anh đã có 36 lần ra sân cho đội một của Lanus trên mọi đấu trường. Julio Soler là một hậu vệ cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng tạt bóng rất tốt.

Năm nay mới chỉ 19 tuổi, cầu thủ trẻ người Argentina vẫn có thể trưởng thành hơn nữa. Nếu cập bến Liverpool và tiếp tục trưởng thành, anh có thể là tương lai của đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X