Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern Munich

Chủ Nhật 19/03/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực làm mới đội hình, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu tiền vệ Ryan Gravenberch của Bayern Munich ở Hè 2023. 

Ryan Gravenberch ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich ở Hè 2022. Đội bóng nước Đức phải trả cho Ajax 18,5 triệu euro phí chuyển nhượng để có sự phục vụ của Gravenberch. Con số này có thể tăng lên 24 triệu euro kèm các khoản thưởng khác.

Gravenberch trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ajax, có trận ra mắt đội một ở mùa 2018/19. Cho tới nay, sao mai 20 tuổi đã có 103 lần thi đấu cho Ajax, đóng góp 12 bàn thắng. Anh đã cùng CLB này 3 lần vô địch giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Cầu thủ này được kỳ vọng nhiều trong màu áo đội bóng của Bundesliga.

Tuy nhiên, việc rời Ajax sang Bayern khiến sự nghiệp của anh đi xuống. Mùa này, Gravenberch mới có 685 phút thi đấu trên các mặt trận. Cầu thủ người Hà Lan có ý định rời Munich qua đó được thi đấu thường xuyên, nhằm hy vọng có mặt ở ĐTQG. 

Liverpool quan tam Ryan Gravenberch

Liverpool quan tâm Ryan Gravenberch

Trong nỗ lực làm mới đội hình, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu tiền vệ Ryan Gravenberch của Bayern Munich ở Hè 2023. Theo tờ Bild của Đức, Gravenberch chỉ còn cách Liverpool một bước chân. Nếu không có bất ngờ, anh sẽ khoác áo đỏ ở Anfield mùa giải tới.

Jurgen Klopp rất thích Gravenberch. Chính nhà cầm quân người Đức chủ động liên hệ kéo cầu thủ sinh năm 2002 đến thành phố cảng nước Anh. Liverpool chấp nhận chi 20 triệu euro, cao hơn mức phí mà Bayern bỏ ra để có cầu thủ này từ Ajax.

Ngoài Liverpool thì Everton, West Ham và Newcastle cũng quan tâm đến sao trẻ người Hà Lan, chỉ cần Bayern để anh ra đi, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ tới Ngoại hạng Anh thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X