Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern Munich

Thứ Tư 26/04/2017 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, HLV Jurgen Klopp có thể liên hệ với Douglas Costa, ngôi sao chạy cánh người Brazil hiện đang thất sủng ở Allianz Arena.

Gia nhập từ Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu Euro, Douglas Costa là bản hợp đồng thành công của Bayern Munich trong năm cuối triều đại Pep Guardiola. Tuy nhiên kể từ khi Carlo Ancelotti lên nắm quyền, tiền vệ cánh người Brazil bỗng dưng thất sủng nghiêm trọng. Douglas Costa mới chỉ ra sân thi đấu một nửa số trận của “Hùm xám” trong mùa giải này, và cũng chỉ một nửa trong số đó là được đá chính.

Liverpool len ke hoach chieu mo sao Bayern Munich hinh anh
Liverpool có thể chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich

Tương lai của Douglas Costa còn là chủ đề nóng hơn trong thời gian gần đây, khi quan hệ giữa anh và BLĐ Bayern Munich đang có chiều hướng xấu đi. Theo đó, quá trình đàm phán thương thảo bản hợp đồng mới giữa đôi bên đang có nguy cơ đổ vỡ vì bất đồng lương bổng. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn cho rằng mình bị “xúc phạm” với lời đề nghị đãi ngộ của BLĐ Hùm Xám và nhất quyết không đặt bút ký gia hạn.

Nắm được tình hình ở Allianz Arena, các ông lớn Châu Âu lập tức nhảy vào tiếp cận Douglas Costa và theo giới thạo tin, Liverpool đang là cái tên dẫn đầu đường đua chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich. Vấn đề lực lượng thiếu chiều sâu, đặc biệt trên hàng công mỗi khi thiếu vắng trụ cột Sadio Mane, là nguyên nhân khiến HLV Jurgen Klopp quyết tâm dốc hầu bao cho thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Được biết, đội chủ sân Anfield sẵn sàng cân bằng kỷ lục mua sắm của mình với 35 triệu bảng (41 triệu Euro) thuyết phục Bayern Munich nhượng lại Douglas Costa, đồng nghĩa Hùm Xám sẽ lãi so với thời điểm mua cách đây 2 năm mặc dù có thể coi anh giờ chỉ như một người thừa. Khúc mắc lớn nhất của Liverpool là họ chưa thể đảm bảo suất tham dự Champions League sang năm, điều kiện tiên quyết của Douglas Costa mà những đối thủ cạnh tranh khác là Juventus và Tottenham dễ dàng đáp ứng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X