Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Dortmund

Thứ Sáu 21/08/2015 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ ngôi sao Henrikh Mkhitaryan của Dortmund cùng với gã khổng lồ nước Ý, Juventus.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 218 hinh anh
Henrikh Mkhitaryan đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Liverpool ngày 21/8, The Kop đã gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu euro đến nước Đức để có được sự phục vụ của số 10 bên phía Dortmund nhằm cải thiện khả năng tấn công của đội bóng khi kì chuyển nhượng hè chỉ còn 2 tuần nữa là chính thức đóng cửa. Thực ra đội bóng thành phố cảng đã bày tỏ sự quan tâm của mình với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ 6 tháng trước và hiện giờ họ chỉ đang tái khởi động lại thương vụ đã bị bỏ quên này.

Vào tháng Hai vừa qua, tờ báo Bild của Đức đã khẳng định đội bóng vùng Merseyside rất khao khát muốn đem cầu thủ người Armenia về với sân Anfield sau khi người đại diện của anh tuyên bố: “Henrikh đang muốn rời Dortmund vào cuối mùa bóng năm nay. Chúng tôi sẽ phải chờ xem điều xảy ra khi mùa giải kết thúc.”

Liverpool đã tăng cường lực lượng đáng kể với hàng loạt những bản hợp đồng vô cùng chất lượng ở kì chuyển nhượng hè 2015 này. Những tân binh của Lữ đoàn đỏ cũng hòa nhập khá tốt và hiện giờ đội bóng vùng Merseyside đang là 1 trong 4 đội bóng ở Ngoại hạng Anh sở hữu thành tích toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên sau khi vượt qua Stoke City và Bournemouth.

Mkhitaryan cũng đã có một khởi đầu vô cùng ấn tượng khi lập một cú đúp trong màn vùi dập 4-0 của đội chủ sân Signal Iduna Park trước Borussia Monchengladbach. Ngoài ra, tiền vệ 26 tuổi cũng đã tạo ra 2 cơ hội trong trận đấu đó và đạt tỉ lệ qua người thành công lên tới 50%. Ở vòng đấu tiếp theo, Dortmund của Mkhitaryan sẽ đối đầu với đội bóng tí hon Ingolstadt trong khi Liverpool sẽ có một màn thư hùng nảy lửa trên sân Emirates với một trong những ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch là Arsenal. Đội bóng thành phố cảng hiện đang bị đánh giá thấp hơn so với đội chủ nhà nhưng việc được chơi ở thế cửa dưới chưa biết chừng sẽ mang lại cho họ lợi thế tâm lý lớn và nhờ đó có thể đánh bại Pháo thủ ngay tại “thánh địa” Emirates.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X