Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên đỉnh bảng xếp hạng, HLV Arne Slot vẫn nhắc nhở học trò

Chủ Nhật 29/09/2024 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hà Lan, Arne Slot đã yêu cầu các học trò phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa sau chiến thắng 2-1 trước Wolverhampton Wanderers vào tối thứ Bảy (28/9).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arne Slot đã tỏ ra rất ấn tượng với khả năng "kiểm soát" của các cầu thủ Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Wolverhampton tại vòng 6 NHA vào tối thứ Bảy. Nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng đội chủ sân Anfield vẫn còn "nhiều điều phải chứng minh" trong mùa giải này.

Gary Lineker da len tieng khen ngoi Arne Slot
Thầy trò HLV Arne Slot lên đỉnh BXH Premier League sau vòng 6.

"Thật lý tưởng khi chúng tôi đá với Wolves hôm nay vì họ đang xếp cuối", HLV Arne Slot tâm sự sau trận. "Wolves đã có một lịch thi đấu rất khó khăn. Tôi đã xem nhiều trận đấu của họ và cảm thấy họ xứng đáng có được nhiều hơn thế. Wolves đã chơi nỗ lực và nếu tiếp tục làm như vậy, họ sẽ không lo việc phải xếp thứ 20.

Ở trận này đối với tôi, không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi ghi bàn thắng vì tôi nghĩ rằng trong những khoảnh khắc đó, chúng tôi đang chơi ngày càng tốt hơn. Tôi nghĩ 15 phút đầu tiên là khó khăn đối với Liverpool. 

Wolves có một tuần để chuẩn bị và đang có một nhà cầm quân giỏi như Gary O'Neil, người thực sự rất mạnh về mặt chiến thuật. Họ đã khiến chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu trong 15 đến 20 phút đầu tiên. Sau đó chúng tôi mới dần lấy lại thế trận và kiểm soát trận đấu nhiều hơn.

Đây cũng sẽ là điều mà Liverpool cần phải chứng minh điều đó khi đối đầu với Arsenal, Newcastle, Chelsea, Aston Villa. Để xem liệu chúng tôi vẫn có thể duy trì điều đó trong các trận đấu Champions League hay không?.

Hai năm trước là lần cuối cùng chúng tôi chơi ở Champions League và chúng ta đều biết đó là mùa giải như thế nào. Việc phải đá Champions League trong tuần với một đối thủ rất mạnh và khó chơi, sau đó là đối đầu Arsenal, rồi chơi với Aston Villa và sau đó thi đấu với tất cả những đội hàng đầu sau đợt FIFA Days, đó thực sự không đơn giản.

Đối với Liverpool, như tôi đã nói điều này nhiều lần là toàn đội vẫn còn nhiều điều phải chứng minh ở mùa giải năm nay".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X