Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lẽ ra phải ký hợp đồng với Mateo Kovacic

Thứ Ba 27/06/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn người Anh David James tin rằng Liverpool nên ký hợp đồng với Mateo Kovacic trước Manchester City ở Hè 2023. 

Kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2018, Mateo Kovacic đã có hơn 200 lần ra sân cho The Blues và giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Champions League và Europa League. Kovacic chuẩn bị gia nhập nhà vô địch Premier League – Man City trong một thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng.

Mateo Kovacic

Mateo Kovacic sắp tới Man City

 

Pep Guardiola từng nhiều lần muốn làm việc cùng cầu thủ người Croatia, bây giờ khi có cơ hội ông đã không bỏ qua. Mới nhất, cựu thủ môn người Anh David James tin rằng Liverpool nên ký hợp đồng với Mateo Kovacic trước Man City ở Hè 2023. Ông nói:

“Mẫu cầu thủ như Mateo Kovacic, tôi nghĩ sẽ phù hợp với Liverpool hơn là Man City. Tôi đã chứng kiến chàng trai này thi đấu trong vài năm qua, cậu ấy là mẫu tiền vệ có khả năng cầm bóng và chuyền bóng tốt, cậu ấy thích đột phá. Có rất nhiều tốc độ, năng lượng trong cách chơi của Liverpool kể từ khi Jurgen Klopp tiếp quản, và một người như Kovacic sẽ là lựa chọn lý tưởng cho lối chơi đó”.

“Cách mà Man City chơi thường chậm hơn và ít phụ thuộc vào việc chạy theo bóng hơn, chỉ cần nhìn vào chỉ số chuyền bóng của Kevin de Bruyne bạn sẽ thấy điều đó. Pep Guardiola có thể đang nghĩ đến việc thay đổi chiến thuật, Kovacic không phải mẫu cầu thủ mà tôi nghĩ Man City sẽ theo đuổi”.

“Tất nhiên, Kovacic là một cầu thủ tài năng và kinh nghiệm, cậu ấy có thể chơi tốt ở nhiều hệ thống khác nhau. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu một cầu thủ như Kovacic đến Liverpool, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X