Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập siêu kỷ lục sau chiến thắng trước Newcastle

Thứ Bảy 14/09/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool lập kỷ lục sau chiến thắng trước Newcastle, đội bóng thành phố Cảng đã củng cố ngôi đầu sau khi hạ đối thủ 3-1.

Liverpool thiết lập kỷ lục siêu khủng


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Newcastle, được thi đấu trên sân nhà, giới chuyên môn và NHM đều tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà. Bất ngờ đã xảy ra khi đội khách có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 7, song đó là tất cả những gì mà Newcastle làm được.
Liverpool lập kỷ lục sau chiến thắng trước Newcastle hình ảnh

Liverpool đánh bại Newcastle 3-1


Bàn thua sớm khiến Liverpool chơi cực kỳ quyết tâm, sức ép liên tiếp giúp họ có được 3 bàn thắng. Sadio Mane tỏa sáng với 1 cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Salah. Với chiến thắng 3-1 trước Newcastle, The Kop duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Với 15 điểm trọn vẹn, Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, bỏ lại đội xếp thứ 2 Man City khoảng cách tạm thời 5 điểm. Liverpool lập kỷ lục sau chiến thắng trước Newcastle, đội bóng thành phố Cảng là CLB đầu tiên giành chiến thắng 14 trận liên tiếp ở Premier League và ghi nhiều hơn 1 bàn trong tất cả những trận đấu này.

Rõ ràng hàng công của Lữ đoàn đỏ đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp, bộ ba Mane, Salah và Firmino duy trì phong độ rất khủng khiếp.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Liverpool giành chiến thắng trong 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, trong lịch sử giải đấu chỉ có 2 đội có được thành tích như đội chủ sân Anfield, đó là Chelsea (2009-10 / 2010-11) và Man City (2015-16 / 2016-17).

Sau trận thắng Newcastle, Liverpool sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân của Napoli ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X