Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Crystal Palace

Chủ Nhật 14/04/2024 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, thất bại này khiến The Kop tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch.

Sau chiến thắng của Man City trước Luton, Liverpool sẽ buộc phải đánh bại Crystal Palace trên sân nhà Anfield nếu muốn tiếp tục xếp trên Man xanh trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng công vô duyên, Lữ đoàn đỏ đã không thể ghi bàn. Không những vậy họ còn để đối phương ghi 1 bàn thắng.

Phút 14, các cầu thủ Crystal Palace Palace có màn phối hợp cự ly, ban bật cực kỳ ăn ý bên cánh trái trước khi Mitchell đưa bóng vào giữa khu cấm địa không thể thuận lợi hơn cho Eze ung dung đệm bóng hạ gục Alisson. Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Crystal Palace 1
Liverpool thua 0-1 trên sân nhà trước Crystal Palace

Theo thống kê, liverpool hiện đã để thủng lưới trong 9 trận gần nhất tại Anfield ở Premier League; chuỗi trận không giữ sạch lưới lâu nhất trên sân nhà của họ ở giải đấu này (cũng là 9 trận vào tháng 12 năm 1996 và tháng 5 năm 1999). 

Ngoài ra, Crystal Palace là đội đầu tiên thắng 3 trận ở Premier League trước Liverpool tại Anfield kể từ khi Jurgen Klopp nắm quyền (Liverpool 1-2 Crystal Palace (2015), Liverpool 1-2 Crystal Palace (2017) và Liverpool 0-1 Crystal Palace (2024). 

Với cá nhân trung vệ Virgil van Dijk, chuỗi 97 trận bất bại trên sân Anfield ở Premier League kể từ khi gia nhập Lữ đoàn đỏ của anh cũng dừng lại (79 chiến thắng, 16 trận hòa).  Kết quả Liverpool vs Crystal Palace khiến Lữ đoàn đỏ hiện vẫn xếp thứ 3, kém Man City 2 điểm. Họ đứng trước nguy cơ bị Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X