Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea

Thứ Sáu 05/03/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea tại Anfield, họ đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà ở các giải đấu chính thức.

Liverpool lần đầu tiên thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà


Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Chelsea ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Anfield chơi bế tắc trong suốt thời gian thi đấu. Phải tới phút 85 họ mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên sau cú đánh đầu của Georginio Wijnaldum. Kể từ tháng 5 năm 2010 (phút 90 cũng ở trận gặp Chelsea) The Kop mới lại phải chờ đợi lâu như vậy để có một pha dứt điểm trúng khung thành trong một trận đấu trên sân nhà ở Premier League.
 
Liverpool vs Chelsea The Kop lập kỷ lục tệ hại hình ảnh

Liverpool để thua 0-1 trước Chelsea trên sân nhà


Với chỉ 7 pha dứt điểm và 1 trúng đích, cũng dễ hiểu khi Liverpool không thể ghi bàn trước Chelsea. Theo thống kê, Liverpool chỉ ghi được 1 bàn thắng ở hiệp một trong 12 trận gần nhất ở Premier League, mặc dù đã cố gắng thực hiện 78 cú dứt điểm (25 trúng đích). 

Hàng công chơi không tốt còn hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết nên kết quả thua 0-1 là xứng đáng. Mason Mount đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách. Lần đầu tiên trong lịch sử, Liverpool thua 5 trận sân nhà liên tiếp tại các giải đấu chính thức chứ không chỉ riêng giải VĐQG. Họ cũng là nhà đương kim vô địch nước Anh đầu tiên để thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà.

Liverpool chỉ kiếm được 10 điểm sau 11 trận ở Premier League trong năm 2021, chỉ có West Brom (9), Newcastle (7) và Southampton (4) kiếm ít điểm hơn. Sau 27 vòng đấu ở mùa trước Liverpool giành tới 79 điểm, nhưng mùa giải năm nay họ chỉ có 43 điểm sau cùng số trận.

Kết quả Liverpool vs Chelsea khiến The Kop tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa Lữ đoàn đỏ với vị trí thứ 4 của chính Chelsea tạm thời đang là 4 điểm. Nếu không nhanh chóng duy trì sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải, khả năng Liverpool không thể cán đích trong Top 4 vào cuối mùa giải là hoàn toàn có thể.

Gục ngã trước Chelsea, Liverpool viết lại lịch sử đội bóngGục ngã trước Chelsea, Liverpool viết lại lịch sử đội bóng
Vừa mới gượng dậy sau khi đánh bại đội cuối bảng Sheffield United, Liverpool đã mau chóng bị Chelsea hạ knock-out để lại chìm sâu vào thất vọng bởi trận thua...
MU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ MbappeMU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ Mbappe
Việc Man Utd ký hợp đồng với Raphael Varane có thể làm kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể.
Từ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tìnhTừ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tình
Nat Phillips thừa nhận đã từng cảm thấy thất vọng với tình hình ở Liverpool trước khi được trao cơ hội. Sản phẩm của học viện The Kop dự tính được đem cho mượn...
Klopp úp mở việc tôn trọng hợp đồng với LiverpoolKlopp úp mở việc tôn trọng hợp đồng với Liverpool
Jurgen Klopp đã ám chỉ rằng mình sẽ tôn trọng hợp đồng còn thời hạn đến năm 2024 với Liverpool.
CHÍNH THỨC: Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với LeipzigCHÍNH THỨC: Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với Leipzig
Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 giữa Liverpool vs Leipzig tiếp tục được diễn ra trên sân trung lập giống trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X