Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Southampton, thầy trò Jurgen Klopp ghi tên vào sách kỷ lục CLB

Chủ Nhật 23/09/2018 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dễ dàng đánh bại Southampton, Liverpool không chỉ giành ngôi đầu bảng từ tay Chelsea mà còn lập kỷ lục về màn khởi động mùa giải tốt nhất.

Giành lại ngôi đầu

Bằng điểm Chelsea nhưng kém về hiệu số, Liverpool vừa lấy lại ngôi đầu khi dễ dàng đánh bại Southampton với tỉ số 3-0. Đáng chú ý là The Kop chỉ mất một hiệp đầu tiên để có được ba bàn thắng nhờ pha phản lưới nhà của Hoedt cùng những pha lập công của Matip và Mohamed Salah.

Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Southampton hình ảnh
Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Southampton.
Chiến thắng này giúp Liverpool giành lại ngôi đầu trong BXH Premier League 2018-19 với chuỗi trận toàn thắng. Thầy trò Jurgen Klopp cũng tiếp tục vượt qua hai trận đấu ở giai đoạn khó khăn với thành tích toàn thắng.
Thời gian sắp tới, Liverpool sẽ đối diện với lịch thi đấu rất khó khi lần lượt gặp Chelsea (hai lần, một ở League Cup, một ở Premier League), Napoli (Champions League) và Man City. Vì vậy, chiến thắng dễ dàng này giúp thầy trò Jurgen Klopp tiết kiệm được sức lực, đồng thời tạo động lực tinh thần cho các cầu thủ.

Liverpool lập kỷ lục

Không chỉ giành lại ngôi đầu, Liverpool lập kỷ lục với chuỗi 6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa tại Premier League. Trong lịch sử, đây là lần thứ ba The Kop làm được điều này ở hạng đấu nước Anh, hai lần trước vào các mùa 1978-79 và 1990-91.
Nếu tính cả trận Liverpool 3-2 PSG tại Champions League vào giữa tuần, thầy trò Jurgen Klopp đã có 7 chiến thắng trên mọi mặt trận từ đầu mùa.
Liverpool hiện đang duy trì thành tích bất bại trong 24 trận gần nhất tại Premier League được thi đấu trên sân nhà Anfield (16 thắng, 8 hòa). Đây là chuỗi trận trên sân nhà tốt nhất của Liverpool kể từ năm 2009.

Thong so tran dau Liverpool 3-0 Southampton
Thông số trận đấu Liverpool 3-0 Southampton

Tổng hợp Liverpool 3-0 Southampton:



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool 2018-19:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X