Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập kỷ lục sau trận hòa Chelsea

Thứ Năm 12/05/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bonga24h.vn) - Sau trận Liverpool 1-1 Chelsea 1 ở trận đá bù vòng 30 rạng sáng nay thầy trò HLV Klopp đã thiết lập kỷ lục mới ở Premier League 2015-2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Rạng sáng nay trên sân Anfield Liverpool có trận tiếp Chelsea trong trận đá bù vòng 30 Premier League. Với lợi thế sân nhà, The Kop đã chơi tấn công rực lửa. Nhờ sợ cơ động ở tuyến giữa, Lữ đoàn đỏ đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng họ lại gặp bế tắc trong việc tìm ra phương án xuyên thủng mành lưới của thủ môn Asmir Begovic. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Liverpool đã nhận đòn hồi mã thương từ phía đối thủ sau bàn thắng của tiền vệ Eden Hazard ở phút 32.
Liverpool lap ky luc sau tran hoa Chelsea hinh anh
Liverpool để Chelsea cầm hòa 1-1
Để thua trước, Liverpool đã dồn lên tìm bàn gỡ. Nhưng mãi đến phút 90+2, Lữ đoàn đỏ mới có được bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu cận thành của tiền đạo Christian Benteke. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của cuộc so tài này. Sau trận Liverpool 1-1 Chelsea, đoàn quân của HLV Klopp đang xếp thứ 8 với 59 điểm sau 37 trận. Trong khi đó, Chelsea xếp sau 1 bậc với 49 điểm. Với kết quả này, The Kop đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé dự Europa League mùa sau với West Ham.
Chủ công Chelsea chấn thương, lỡ đại chiến với Liverpool
HLV Guus Hiddink tiết lộ tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã dính chấn thương gân khoeo và chắc chắn bỏ lỡ đại chiến với Liverpool rạng sáng mai.
Tuy nhiên, Liverpool có vẻ không hào hứng cho lắm với tấm vé dự Europa League bởi họ vẫn còn nguyên cơ hội dự vòng bảng Champions League. Cụ thể, nếu đánh bại Sevilla trong trận chung kết Europa League diễn ra vào rạng sáng 19.5 tới đoàn quân của Klopp sẽ chính thức có vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.
Liverpool 1-1 Chelsea hinh anh 2
Liverpool là đội ghi nhiều bàn nhất ở những phút bù giờ
Sau trận hòa Chelsea đội chủ sân Anfield đã lập kỷ lục mới. Theo thống kê từ Squawka, bàn thắng của Benteke cũng chính là lần thứ 5, Liverpool “xé lưới” đối phương trong những phút bù giờ tại Premier League 2015-2016, nhiều hơn bất cứ đối thủ nào. Kể từ đầu năm 2016 đến nay, The Kop là đội sở hữu hàng công khủng khiếp nhất giải đấu. Họ đã có tổng cộng 40 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh từ đầu năm đến nay. Đứng sau họ lần lượt là West Ham (36 bàn), Chelsea và Tottenham (cùng có được 35 bàn).
Liverpool 1-1 Chelsea: The Kop thoát chết ngoạn mục trên sân nhà
(Bongda24h.vn) - Thi đấu kém hơn đối thủ trên mọi phương diện trong phần lớn thời gian thi đấu song rốt cục, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn tránh khỏi thất bại...
Với những gì đã làm được từ khi tới Anfield, HLV Klopp xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ông đã giúp Liverpool góp mặt ở hai trận chung kết. Trước đó, The Kop đã thua Man City trong trận chung kết Cúp liên đoàn Anh và NHM đội bóng thành phố Cảng không muốn kết quả này lặp lại trước Sevilla.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X