Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập kỷ lục sau chiến thắng trước Bournemouth

Thứ Ba 19/04/2016 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở vòng 34 Premier League vừa qua giúp Liverpool xác lập một kỷ lục của giải đấu.


Tại vòng 34 Premier LeagueLiverpool mặc dù tung ra sân một đội hình dự bị nhưng vẫn dễ dàng đè bẹp Bournemouth với tỉ số 2-1. Roberto Firmino và Daniel Sturridge là những người lập công cho đội bóng chủ sân Anfield. Thống kê chỉ ra rằng, sân Vitality của Bournemouth là sân đấu thứ 50 bị Liverpool san phẳng trong lịch sử Premier League. Đây thực sự là kỷ lục của The Kop kể từ khi giải đấu ra đời vào năm 1992.
Vong 34 Premier League hinh anh
Liverpool gặp Bournemouth ở vòng 34 Premier League
SVĐ đầu tiên chứng kiến chiến thắng của Liverpool là Loftus Road của QPR. Ronny Rosenthal đã ghi bàn thắng duy nhất và quyết định, đem về chiến thắng 1-0 cho đội quân của Graeme Souness ở trận cầu này. Sân vận động Villa Park của Aston Villa là nơi Lữ đoàn đỏ có nhiều chiến thắng nhất. Thống kê cho thấy trong 24 năm, Liverpool đã 13 lần đè bẹp Aston Villa ngay trên thánh địa của họ. Lần gần đây nhất là chiến thắng 6-0 của The Kop vào ngày 14/02.
Klopp: Có coi trọng Premier League, tôi mới thay tới 10 cầu thủ
(Bongda24h.vn) – HLV người Đức lên tiếng phân trần sau đội hình ra sân gây sốc của Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Bournemouth.
Sân Goodison Park của Everton cũng là một trong những sân đấu chứng kiến nhiều chiến thắng của Lữ đoàn đỏ. Cụ thể, Liverpool đã 9 lần đánh bại đối thủ tại Goodison Park. The Kop cũng có 9 chiến thắng trên sân Ánh sáng của Sunderland và Upton Park của West Ham. Sân St James’Park, Craven Cottage và White Hart Lane cũng là những điểm đến ưa thích của fan Liverpool nhiều năm qua. Ở đây, họ có 7 chiến thắng. Sân Carrow Road, Elland Road, Ewood Park và Loftus Road đều là nơi mà The Kop có 6 chiến thắng.
Liverpool lap ky luc sau chien thang truoc Bournemouth hinh anh 2
Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Bournemouth
Trước những đối thủ lớn, thành tích của Liverpool là rất khiêm tốn. Trong 24 năm, The Kop chỉ thắng có 5 lần tại Old Trafford và Stamford Bridge. Lữ đoàn đỏ có 3 trận thắng tại sân nhà của Man City kể từ năm 2003, trong khi họ chỉ 1 lần biết thắng tại sân Emirates của Arsenal tính từ năm 2006. Boundary Park, County Ground, Emirates Stadium, KC Stadium, King Power Stadium, Liberty Stadium, Madejski Stadium, Oakwell, Roker Park, St Andrew's, Valley Parade và Vitality Stadium là những sân đấu Liverpool có đúng 1 chiến thắng.
Balotelli: Liverpool tệ lắm, tôi không muốn trở lại đó
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Mario Balotelli cho rằng Liverpool đã bất công với anh. Chân sút người Italia khẳng định không muốn trở...
Hiện tại, Arsenal là đội xếp sau Liverpool về số sân đấu họ đã chinh phục được với 47 sân. Đứng thứ 3 là M.U với 46 sân. Cùng xếp sau là Aston Villa và Chelsea với 45 sân.

Video clip bàn thắng: Bournemouth 1-2 Liverpool (Vòng 34 Premier League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X