Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tệ hại thế nào sau trận thua Man City?

Thứ Hai 08/02/2021 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Man xanh, kết quả này khiến thầy trò Klopp gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Liverpool thua 1-4 trước Man City


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool có trận tiếp Man City trên sân nhà. Với việc kém đối thủ 7 điểm trên BXH và đá nhiều hơn 1 trận, đội chủ sân Anfield buộc phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Liverpool vs Man City Lữ đoàn đỏ lại gây thất vọng hình ảnh

Liverpool thua 1-4 trước Man City


Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-4. Đó là trận đấu mà hàng thủ của Liverpool đã mắc quá nhiều sai lầm. Sau 23 trận mùa này, Liverpool (40) hiện có 27 điểm ít hơn so với cùng kỳ mùa trước (67).

Liverpool là đội đầu tiên thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà trong mùa giải tiếp theo sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, kể từ khi Chelsea làm như vậy gần 65 năm trước vào tháng 3 năm 1956. Còn nữa, đây là thất bại đầu tiên của Liverpool trước Man City tại sân Anfield kể từ thất bại 2-1 vào tháng 5 năm 2003.

Với việc để thua 1-4 trước Man City, Liverpool đã nâng chuỗi trận không thắng trên sân Anfield lên con số 5, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa. Họ hiện vẫn xếp thứ 4 trên BXH, song khoảng cách với West Ham, Chelsea hay Tottenham là không lớn.

Đặc biệt, Liverpool đã để Man City bỏ lại với khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ vẫn đá nhiều hơn đối thủ một trận. Với tình hình hiện tại khả năng đội chủ sân Anfield bảo vệ thành công chức vô địch là không cao.




Thua thảm Man City tại Anfield, Liverpool đếm ngày trở thành cựu vươngThua thảm Man City tại Anfield, Liverpool đếm ngày trở thành cựu vương
Thầy trò Klopp đã chơi tốt ở trận chung kết với Man City ở vòng 23 cho đến khi thủ môn Alisson mắc liên tiếp 2 sai sót không thể tha thứ, biếu không cho đối...
HLV Pep Guardiola hướng đến chiến thắng đầu tiên tại AnfieldHLV Pep Guardiola hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Anfield
Pep Guardiola cho biết ông không sợ bất kỳ đối thủ nào ở Premier League và hành quân đến sân Liverpool hôm nay với mục tiêu là một chiến thắng.
Nhận định Liverpool vs Man City: Đại chiến đổi chiềuNhận định Liverpool vs Man City: Đại chiến đổi chiều
Một chiến thắng cho Man City sẽ giúp họ bỏ xa Liverpool 10 điểm với một trận chưa đấu và đây là thời cơ tốt nhất để họ làm điều đó, mặc dù đã 18 năm kể từ lần...
Klopp khẳng định Liverpool không quan tâm tới BXH Premier LeagueKlopp khẳng định Liverpool không quan tâm tới BXH Premier League
Dù đang bị ngôi đầu Premier League của Man City bỏ xa song HLV Jurgen Klopp khẳng định đó không phải là mối bận tâm khiến Liverpool bị ảnh hưởng.
“Liverpool không việc gì phải lo về suất trong top 4!”“Liverpool không việc gì phải lo về suất trong top 4!”
Bất chấp liên tục mất điểm tại Premier League, người cũ John Barnes tin rằng một vị trí trong top 4 là nằm trong tầm tay của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X