Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lần thứ hai thống trị giải thưởng Premier League tháng

Thứ Bảy 13/04/2019 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane và HLV Jurgen Klopp đã lần lượt được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng cá nhân của Premier League trong tháng 3/1019 này.

Trong tháng Ba vừa rồi, Liverpool thắng 3 và hòa 1, giành 10/12 điểm tối đa để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch Premier League với Manchester City. Thời điểm hiện tại, The Kop đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách hai điểm nhưng cũng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Thế cũng đủ để Jurgen Klopp được vinh danh là HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 3/2019. Đây là giải thưởng cá nhân thứ ba dành cho nhà cầm quân người Đức sau ba năm rưỡi cập bến Anfield, cũng như thứ hai chỉ trong mùa giải này sau tháng 12/2018.

Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 32019 hình ảnh
Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 3/2019

Không chỉ có vậy, cậu học trò Sadio Mane cũng đồng thời trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 3/2019. Đây cũng là giải thưởng cá nhân thứ hai trong sự nghiệp chinh chiến ở giải ngoại hạng Anh của tiền đạo ngôi sao người Senegal sau tháng 8/2017.

Phong độ thăng hoa với 3 bàn/4 trận, tiền đạo ngôi sao người Senegal đã chiến thắng hàng loạt ứng cử viên sáng giá khác như đồng đội Andrew Robertson, Raheem Sterling, Bernardo Silva (Man City), Seamus Coman, Lucas Digne (Everton), Jamie Vardy, Wilfried Ndidi (Leicester) hay Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace).

Đây là lần thứ hai trong mùa giải này mà Liverpool thống trị các  giải thưởng Premier League, sau tháng 12/2018 với HLV Klopp và trung vệ Virgil Van Dijk. Tin vui nối tiếp tin vui như vậy chắc chắn là cú hích tinh thần và động lực lớn trước thềm đại chiến tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield cuối tuần này.

Liverpool có thể mất Sadio Mane cho Real Madrid: Bản lĩnh và tham vọng nào đây?
Thông tin rất không vui cho Liverpool khi tiền đạo ngôi sao trụ cột Sadio Mane được liên hệ gia nhập Real Madrid và hoàn toàn có khả năng cập bến Bernabeu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X