Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lần thứ 3 hỏi mua Mbappe

Thứ Bảy 24/06/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Telegraph, Liverpool sắp gửi đến Monaco lời đề nghị thứ 3 trong việc chiêu mộ tiền đạo Mbappe.

HLV Klopp rất ấn tượng với tài năng của tiền đạo Mabappe. Vị chiến lược gia người Đức rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 1998 về sân Anfield. Cựu HLV Dortmund đã gửi lên BLĐ The Kop lời đề nghị phải đưa bằng được cầu thủ người Pháp về Liverpool. Lữ đoàn đỏ rất tích cực trong thương vụ này, họ đã hai lần tiếp cận cầu thủ 18 tuổi nhưng không thành công. Hai lời đề nghị đầu tiên của Liverpool trị giá 50 và 70 triệu euro đã bị đội bóng Công quốc thẳng thừng từ chối.
Liverpool lan thu 3 hoi mua tien dao Mbappe hinh anh
Mbappe lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Theo Daily Telegraph, Liverpool sắp gửi đến Monaco lời đề nghị thứ 3 trong việc chiêu mộ tiền đạo Mbappe. Theo đó, đội bóng thành phố Cảng sẽ nâng mức giá hỏi mua cầu thủ trẻ người Pháp lên mức 80 triệu euro. Đây là con số khá cao với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi, nhưng nó vẫn cách rất xa số tiền mà Monaco yêu cầu. Cụ thể, đội bóng Công quốc muốn thu về đến 130 triệu euro cho thương vụ này.
Góc Liverpool: Có Salah? Tốt thôi. Nhưng chưa đủ!
Liverpool mới hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục với Mohamed Salah như để chứng minh cho tham vọng của mình ở mùa tới. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc...
Khả năng Monaco tiếp tục từ chối lời đề nghị 80 triệu euro của Liverpool là rất cao. Hiện Real Madrid mới là đội chiếm lợi thế trong thương vụ này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 100 triệu euro, không những vậy họ còn để tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục chơi cho đội bóng nước Pháp thêm một mùa giải nữa. Bản thân chân sút sinh năm 1998 cũng ưu tiên chuyển đến Bernabeu nếu phải rời Monaco, bởi Kền kền trắng là đội bóng mà cầu thủ này yêu thích từ nhỏ.
Liverpool lan thu 3 hoi mua tien dao Mbappe hinh anh 2
Liverpool sắp tăng giá hỏi mua Kylian Mbappe lên 80 triệu euro
Liverpool đang hoạt động khá mạnh mẽ ở Hè 2017, cách đây không lâu họ đã chính thức chiêu mộ thành công Mohamed Salah từ Roma với giá 43 triệu euro. Theo The Sun, đội bóng thành phố Cảng cũng đang ở rất gần cầu thủ chạy cánh Chamberlain của Arsenal. Theo nguồn tin này thì nhiều khả năng Pháo thủ sẽ chấp nhận để ngôi sao của mình cập bến Anfield với giá 25 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X