Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool làm điều này để giữ chân Salah?

Chủ Nhật 29/04/2018 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để ngăn cản việc Real Madrid đưa Mohamed Salah rời Liverpool, BLĐ The Kop đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Real quyết tâm chiêu mộ Salah


Tiền đạo Mohamed Salah đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi 43 bàn thắng trên mọi mặt trận. Ở Premier League, anh đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 31 bàn thắng, Salah cũng đang dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.
Real Madrid muon dua Mohamed Salah roi Liverpool hinh anh

Real rất muốn có Salah

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 khiến Real Madrid thèm khát, chủ tịch Perez và HLV Zidane đang quyết tâm đưa Mohamed Salah rời Liverpool vào tháng 6 này.

Thông tin Real quan tâm Salah được đăng tải rất nhiều, Los Blancos đang muốn thay máu hàng công. Họ chấp nhận bán Gareth Bale để lấy kinh phí chiêu mộ Salah, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 200 triệu euro cho thương vụ này.

Theo Don Balon, Real còn chấp nhận dùng 160 triệu euro cộng Lucas Vazquez để thuyết phục Liverpool nhả Salah. Barca cũng được cho là quan tâm cầu thủ này, họ cũng sẵn sàng dùng tiền cộng Dembele để hy vọng có cầu thủ người Ai Cập.

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Salah

Để ngăn cản việc Real Madrid đưa Salah rời Liverpool, BLĐ The Kop đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Ở bản hợp đồng mới họ sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ này.
Mohamed Salah san bang ky luc ghi ban o Premier League.

Liverpool lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah

Hợp đồng của tiền đạo Salah với Liverpool vẫn còn thời hạn 4 năm, Liverpool muốn gia hạn thêm 2 năm với ngôi sao 26 tuổi. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 đang nhận lương 120.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới lương của anh sẽ được tăng lên 185.000 bảng/tuần.

Liverpool đang hy vọng lời đề nghị này có thể thuyết phục Salah gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Mới đây, khi phát biểu về tương lai cầu thủ 26 tuổi tuyên bố hạnh phúc ở Anfield, bởi vậy khả năng anh gia hạn với The Kop là rất cao.

Hè 2017, Liverpool đã giữ thành công tiền vệ Philippe Coutinho trước sự chèo kéo của Barca, nhưng vào tháng 1 vừa qua họ buộc phải bán cầu thủ này cho đội chủ sân Camp Nou với giá 160 triệu euro. HLV Klopp không muốn điều tương tự lặp lại với Salah.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X