Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại sắp "cướp hàng nóng” khỏi tay M.U

Thứ Sáu 26/06/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mục tiêu số 1 của Man Utd hè này ở vị trí hậu vệ phải, Nathaniel Clyne lại đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Southampton đã đồng ý mức giá chuyển nhượng 12,5 triệu bảng của The Kop và đội bóng thành phố cảng đang tiến rất gần tới việc có tân binh thứ 6 trong mùa hè này.

Liverpool lai sap cuop hang nong khoi tay MU hinh anh
Liverpool định tiếp tục hớt tay trên của M.U trong thương vụ Clyne

Hậu vệ phải là một trong hai vị trí yếu nhất cần được bổ sung trong danh sách chuyển nhượng Liverpool hè 2015, chỉ đứng sau hàng tiền đạo. The Kop đã cải tổ kha khá hàng công và chắc chắn họ sẽ phải hướng mắt đến những con người ở tuyến dưới để đảm bảo một hàng phòng ngự vững chãi, kiên cố hòng làm điểm tựa cho tuyến trên thỏa sức tung hoành. Glen Johnson đã lên tiếng xác nhận sẽ rời sân Anfield và không gia hạn hợp đồng. Emre Can không chấp nhận chôn vùi tài năng của mình ở vị trí trái sở trường và đã lên tiếng đòi HLV Brendan Rodgers trả lại vai trò yêu thích tiền vệ trung tâm vào mùa tới. Người duy nhất có thể đá vị trí hậu vệ phải trong biên chế đội bóng thành phố cảng hiện giờ chỉ có Jon Flanagan. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bắc Ireland sẽ không đặt cược chiếc ghế của mình vào tài năng trẻ 22 tuổi này. Và ông cần bổ sung đặc biệt cho vị trí trọng yếu này ở phiên chợ Hè 2015.

Rất nhanh chóng như thương vụ Roberto Firmino, Lữ đoàn đỏ đã gửi tới Southampton lời đề nghị dành cho hậu vệ Nathaniel Clyne và đội chủ sân St. Mary’s ngay lập tức gật đầu. Theo tin chuyển nhương Liverpool vừa được đăng tải trong ngày hôm nay 26/6, Liverpool đã đưa ra mức giá 10,5 triệu bảng để có chữ kí của Clyne cộng thêm 2 triệu bảng tùy vào phong độ và đóng góp của cầu thủ người Anh ở mùa giải tới. Dự kiến taì năng sinh năm 1991 sẽ tới sân Anfield vào tuần tới để kiểm tra y tế rồi mới đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Southampton khi đứng vị trí thứ 7 chung cuộc trên bảng xếp hạng Premier League và là đội bóng để thủng lưới ít thứ nhì ở giải đấu (33 bàn), chỉ đứng sau nhà vô địch Chelsea (32 bàn). Đội bóng của Clyne cũng giành được một vé tham dự Europa League mùa tới do Aston Villa đã không thể đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup vừa qua.

Sau một mùa giải 2014/15 trắng tay trên mọi đấu trường, HLV Brendan Rodgers và các cộng sự đang mua sắm một cách rầm rộ dù thị trường chuyển nhượng hè 2015 vẫn chưa chính thức mở cửa. Trong gần một tháng qua họ đã mang về tổng cộng 5 bản hợp đồng và đang dần trở thành đối thủ nguy hiểm với các đội bóng khác ở Premier League. Clyne chắc chắn sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho “ông già” Glen Johnson ở hành lang cánh phải của Liverpool. Với một đội hình được cải tổ triệt để như hiện tại, Quỷ đỏ vùng Merseyside thực sự là một dấu hỏi lớn và là một cái tên đáng xem ở mùa bóng 2015/16 tới đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X