Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại thiệt quân trước màn tái đấu với Stoke

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp thông báo, hậu vệ Nathaniel Clyne đã dính chấn thương đầu gối và không thể góp mặt trong trận Liverpool vs Stoke vào đêm nay tại Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool lai thiet quan truoc man tai dau voi Stoke hinh anh
Clyne dính chấn thương

Sau trận thắng giàu cảm xúc 5-4 trước Norwich, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi Stoke trên sân nhà tại Bán kết lượt về cúp Liên đoàn. Khi mà The Kop đang thể hiện phong độ thi đấu bất ổn và gặp bão chấn thương, thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi chẳng thể khiến cho họ cảm thấy tự tin trước màn tái đấu với đội bóng đỏ-trắng này. Ngoài ra, Liverpool còn phải đón nhận tin buồn trước trận đấu vào đêm nay khi hậu vệ Nathaniel Clyne dính chấn thương.

Phát biểu trước trận Liverpool vs Stoke, HLV Jurgen Klopp xác nhận: “Clyne gặp một chấn thương ở đầu gối sau trận thắng Norwich. Hôm qua, cậu ấy không tham gia vào buổi tập với toàn đội. Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra với Clyne trong hôm nay. Hiện tại, chúng tôi có Flano, dù đã sẵn sàng nhưng thi đấu đủ 90 phút hay nhiều hơn thế là không phải là điều tốt nhất với cậu ấy. Tất nhiên, hoàn hảo nhất vẫn là việc Clyne khỏe mạnh cho trận đấu với Stoke.

Liverpool lên kế hoạch tống khứ Benteke khỏi Anfield
Truyền thông đang loan tin rằng Liverpool sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào về trường hợp của Christian Benteke đồng thời xúc tiến chiêu...

Cập bến Anfield với giá 12.5 triệu bảng, hậu vệ Nathaniel Clyne đã ngay lập tức chiếm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Liverpool. Thống kê chỉ ra rằng, cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu toàn bộ 26 trận cho The Kop kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh và để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo thành bàn. Mặc dù vẫn chưa thể lấy lại được phong độ tốt nhất như thời còn ở Southampton song Clyne hiện tại vẫn đang là hậu vệ phải số một và không thể thay thế ở sân Anfield.

Được biết, Nathaniel Clyne là trường hợp chấn thương thứ 11 của Liverpool trong mùa này. Nhiều ý kiến cho rằng, chính lối chơi Gegen-pressing mà Jurgen Klopp đang áp dụng đã khiến cho đội hình của The Kop bị tàn phá nặng nề. Bên cạnh tin buồn từ Clyne, Liverpool đã bất ngờ đón nhận tin vui khi trung vệ Dejan Lovren đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Sự trở lại của hậu vệ người Croatia chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ “Lữ đoàn đỏ” trong bối cảnh Kolo Toure và Sakho đang thi đấu bất ổn.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X