Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại săn sao trẻ Brazil

Thứ Năm 11/07/2013 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thất bại trong thương vụ Henrikh Mkhitaryan, Liverpool lại quay ra săn một cầu thủ triển vọng nữa là tiền vệ Bernard.

Ban đầu, mục tiêu số 1 của Liverpool là chiêu mộ tiền vệ người Armenia, Mkhitaryan. Tuy nhiên, vì Mkhitaryan đã đến Dortmund nên Liverpool phải đi tìm cầu thủ khác.

Bernard sẽ đến Liverpool?
Bernard sẽ đến Liverpool?

Theo SportsDirect News, Liverpool đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Bernard của Atletico Mineiro. Liverpool đã theo dõi Bernard thi đấu trong một thời gian dài và HLV Brendan Rodgers quyết mang Bernard về sân Anfield trong mùa Hè này.

Bernard hiện đang chơi cho Atletico Mineiro tại Brazil. Anh đã có hơn 90 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 20 bàn thắng. Năm nay cầu thủ này mới 20 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Gần nhất, Bernard đã được HLV Scolari gọi vào tuyển Brazil dự Confederations Cup 2013.

Ngoài vị trí tiền vệ trái, cầu thủ nhỏ con này còn có thể chơi tiền đạo. Phong cách chơi Bernard tương tự như của cựu ngôi sao Tottenham Luka Modric, người từng đá rất xuất sắc ở Premier League.

Hiện tại, để có Bernard, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Tottenham Hotspur, đội bóng vừa hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ đồng hương Paulinho của Bernard. Giá ban đầu Liverpool đưa ra cho Atletico Mineiro là 15 triệu bảng.

Trước Bernard, Liverpool đã mua cầu thủ Coutinho từ Inter Milan và anh đã chơi rất thành công.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X