Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại muốn "rút ruột" Southampton

Thứ Bảy 03/03/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, chuyển nhượng Liverpool có thể chi ra 25 triệu bảng để đưa về tiền vệ Mario Lemina của Southampton vào Hè 2018.

Vào Hè này, Liverpool sẽ chính thức đón Naby Keita từ Leipzig, The Kop đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ này từ khá lâu nhưng phải đến Hè 2018 mới chính thức đón Keita. Sự có mặt của ngôi sao 23 tuổi giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, nhưng sự bổ sung đến từ tiền vệ sinh năm 1995 vẫn chưa khiến ông thầy người Đức cảm thấy hài lòng. Chuyển nhượng Liverpool ở Hè 2018 vẫn muốn đưa về thêm những tiền vệ nữa.
Chuyen nhuong Liverpool mua Lemina cua Southampton o He 2018 hinh anh
Klopp muốn đưa về thêm những tiền vệ
Lúc này, Henderson, Emre Can và sắp tới là Naby Keita sẽ là những tiền vệ đảm nhiệm vai trò phòng ngự nơi tuyến giữa của Liverpool, nhưng cả 3 cầu thủ này đều không phải những tiền vệ phòng ngự truyền thống, họ vẫn có xu hướng dâng lên hỗ trợ tấn công khi có cơ hội. Đặc biệt, Emre Can đang đứng trước khả năng rời Anfield vào Hè này. HLV Klopp muốn đưa về một tiền vệ đánh chặn thuần túy, người chỉ quanh quẩn ở khu vực giữa sân và bên phần sân nhà, điều đó sẽ giúp những ngôi sao tấn công yên tâm làm nhiệm vụ của mình.
Klopp tiết lộ nguyện vọng lớn nhất
HLV Klopp khẳng định ông rất muốn tiền đạo Firmino nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Liverpool.
Theo L'Equipe, chuyển nhượng Liverpool mới nhất đang nhắm tiền vệ Mario Lemina của Southampton vào Hè 2018. Cầu thủ người Gabon cập bến đội chủ sân St Mary vào Hè 2017 với mức giá 15,4 triệu bảng từ Juventus, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Hiện Lemina đã ra sân 20 lần ở Premier League, anh đang là một trong những nhân tố nổi bật nơi tuyến giữa của đội chủ sân St Mary. Cầu thủ này có nền tảng thể lực sung mãn và phong cách chơi bóng rất mạnh mẽ, anh là tiền vệ thực hiện nhiều pha tắc bóng và đánh chặn nhất trong đội hình của Southampton.
Chuyen nhuong Liverpool mua Lemina cua Southampton o He 2018 hinh anh 2
Liverpool muốn có Mario Lemina
Để thuyết phục Southampton bán ngôi sao của mình chuyển nhượng Liverpool 2018 chấp nhận chi ra 25 triệu bảng. Trong những năm gần đây, The Kop đã đưa về rất nhiều những ngôi sao của Southampton, vào tháng 1 mới đây họ chi 75 triệu bảng mua Virgil van Dijk, trước đó Adam Lallana hay Dejan Lovren đều từ bỏ Southampton để cập bến Lữ đoàn đỏ. Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng Liverpool mua thành công Mario Lemina là khá lớn, vấn đề ở chỗ họ có thực sự quyết tâm hay không mà thôi.

Phong độ của Mario Lemina ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X