Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại mất Andy Robertson vì chấn thương

Thứ Tư 27/03/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool phải đón nhận một tin dữ về mặt lực lượng khi Andy Robertson phải rời sân ở trận đấu giữa Scotland và Bắc Ireland vì chấn thương.

Liverpool lại mất Andy Robertson vì chấn thương

Andy Robertson đeo băng đội trưởng của Scotland ở trận gặp Bắc Ireland. Tuy vậy, anh không thể thi đấu hết hiệp một vì chấn thương. Sau khi người đồng đội ở Liverpool là Conor Bradley mở tỉ số cho Bắc Ireland ở phút 32, Andy Robertson đã gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Robertson gặp phải vấn đề khi va chạm với hậu vệ Trai Hume của Bắc Ireland. Sau tình huống đó, Robertson ôm mắt cá chân và tỏ ra khá đau đớn.

Andy Robertson
Liverpool lại mất Andy Robertson vì chấn thương

Với việc trận đấu của Liverpool sẽ diễn ra sau đây vài ngày, Andy Robertson nhiều khả năng không kịp bình phục. Tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield vào Chủ nhật. Trong bối cảnh Arsenal và Man City đại chiến tại Etihad, Liverpool cần chiến thắng để hy vọng lấy lại được ngôi đầu bảng xếp hạng.

Chấn thương của Andy Robertson lại làm tăng gánh nặng cho hàng phòng ngự của Liverpool. Ở mùa giải này, sức mạnh của Liverpool liên tục bị suy giảm vì chấn thương của các trụ cột, adwjc biệt ở hàng phòng ngự. Ibrahima Konate và Trent Alexander-Arnold đã vắng mặt ở trận đấu cuối cùng trước loạt trận quốc tế. Trong khi đó, Joel Matip phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Tình hình chấn thương của Liverpool nhìn chung vẫn chưa được cải thiện nhiều do các cầu thủ hầu hết phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng thành phố cảng. Trên thực tế, việc họ chiếm một vị trí tốt trong cuộc đua vô địch vốn dĩ cũng đã rất bất ngờ với tình hình chấn thương tệ hại ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X