Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại đưa thêm "hàng khủng" vào tầm ngắm

Thứ Sáu 29/04/2011 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đang chuẩn bị cho một cuộc tái thiết qui mô trong hè này nên HLV Kenny Dalglish liên tục đặt thêm những cái tên mới vào tầm ngắm. Mới đây, thêm hai cái tên thuộc dạng "hàng khủng" nữa lại có trong danh sách chuyển nhượng của Liverpool trong hè này.

Mục tiêu của HLV Kenny Dalglish lúc này tất nhiên vẫn là bổ sung thêm một cầu thủ có sức sáng tạo ở khu trung tuyến để thay thế về lâu về dài cho Steven Gerrard. Vì vậy, một số cái tên đã được đưa vào tầm ngắm như Chardlie Adam (Blackpool), Taarabt (QPR) và cả Joey Barton (Newcastle). Mới đây, HLV Kenny Dalglish lại bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ sáng tạo Miralen Pjanic của Lyon.

Pjanic đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Năm nay 21 tuổi, Pjanic đang được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo đầy triển vọng. Nhưng trong màu áo Lyon, Pjanic không thường xuyên được ra sân mùa này bởi HLV Claude Puel lại thích sử dụng Yoan Gourcuff hơn. Vì vậy Pjanic đã bày tỏ sự thất vọng khi chỉ được ra sân đá chính có đúng 12 trận trong cả mùa và việc tiền vệ này muốn ra đi là điều tất yếu.

Trước việc Pjanic hoàn toàn có thể rời Lyon vào cuối mùa, Liverpool không ngần ngại bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này. Khả năng của tiền vệ sáng tạo người Serbia là khỏi phải bàn trong khi mức giá lại khá mềm, chỉ vào khoảng 15 triệu bảng, hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của Liverpool về chất lượng chuyên môn, giá cả và tuổi tác. Thậm chí, mức giá của Pjanic cũng có thể giảm xuống thấp hơn nếu Lyon không giành được quyền tham dự Champions League mùa sau. Rõ ràng, đây là một thương vụ mà Liverpool nên nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng khi chưa có nhiều ông lớn tại châu Âu để mắt đến Pjanic.

Ngoài ra, người đại diện của tiền đạo Ezequiel Lavezzi cũng mới tiết lộ việc Liverpool đã theo sát tiền đạo đang thi đấu cho Napoli này trong suốt 12 tháng qua. Mặc dù đang có Luis Suarez và Andy Caroll nhưng có vẻ Liverpool vẫn rất "kết" Lavezzi. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi tiền đạo người Argentina đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Napoli. Tuy nhiên, cũng rất khó khăn để Liverpool tiến hành thương vụ này bởi mức giá của Lavezzi chắc chắn là không hề rẻ.

  • Như Đạt (Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X