Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại chuẩn bị "thay máu"

Thứ Sáu 10/12/2010 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Benitez rời khỏi Liverpool, rất nhiều cầu thủ do chiến lược gia này đưa về đã bắt đầu nảy sinh thái độ muốn theo chân người thầy cũ ra đi. Hồi đầu mùa giải, tương lai của một loạt trụ cột như Reina, Torres và cả Kuyt cũng đã nằm trond diện nghi vấn. Thế nhưng tất cả đều đã ở lại và tiếp tục cống hiến cho Liverpool. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả "kiểu binh", vẫn còn một người luôn tỏ ra bất mãn với HLV Roy Hodgson và muốn ra đi, đó là Glen Johnson.

Kể từ đầu mùa giải, Glen Johnson hầu như chẳng đóng góp được gì nhiều cho Liverpool. Những chấn thương chỉ là một phần, lí do chính là bởi phong độ nhạt nhòa, thất vọng của cầu thủ này. Anh hay mắc sai lầm và Glen Johnson chỉ được người ta nhớ đến nhiều trong giai đoạn đầu của mùa giải, khi mà Liverpool thi đấu thất vọng với chuỗi trận hòa và thua liên tiếp. Vì vậy, vị trí hậu vệ cánh phải của cầu thủ này cũng đang dần để mất vào tay Martin Kelly, một cầu thủ trẻ thi đấu khá ấn tượng trong quãng thời gian vừa qua.

Glen Johnson (áo đỏ) đã không còn muốn gắn bó với Liverpool

Việc không còn được trọng dụng khiến Glen Johnson nảy sinh thái độ bất mãn. Không những thi đấu chẳng còn nhiệt tình, năng nổ như trước. Anh còn dám công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Roy Hodgson là "nhàm chán" và luôn miệng đòi ra đi. Mặc dù không muốn để mất người trong tình cảnh hiện tại, nhưng HLV Roy Hodgson thừa hiểu rằng ông chẳng thể giữ chân một cầu thủ mà trái tim anh ta đã không còn dành cho mình. Nhiều khả năng Liverpool sẽ chấp thuận để cầu thủ này ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông và thu về một khoản kha khá để tái đầu tư vào thương vụ khác. Hiện tại, một loạt đại gia ở châu Âu đang muốn có hậu vệ 26 tuổi này, trong đó bao gồm cả Bayern Munich, Juventus và Tottenham.

Trước viễn cảnh Glen Johnson sẽ ra đi, HLV Roy Hodgson buộc phải tính đến một sự bổ sung khác là Rod Fanni của Rennes. Cầu thủ 29 tuổi này đang thi đấu khá tốt tại Ligue 1, hơn nữa anh cũng rất đa năng khi có thể vừa đảm nhiệm được vị trí hậu vệ cánh phải, vừa về đá như một trung vệ khi cần thiết. Tuy nhiên, chủ sở hữu của Liverpool là công ty NESV không cho phép HLV Roy Hodgson bỏ tiền ra để chiêu mộ những cầu thủ sắp hết thời, họ muốn tập trung đầu tư vào những bản hợp đồng triển vọng để hương tới tương lai. Hơn nữa, trong khi Rennes yêu cầu mức giá 4 triệu bảng thì Liverpool chỉ đồng ý trả 2,5 triệu bảng. Vì vậy, khả năng Fanni tới Liverpool sau sự ra đi của Glen Johnson (nếu có) trong tháng Một tới là rất thấp.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X