Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League"

Thứ Ba 31/07/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ của The Kop – Charlie Adam, anh tin rằng Liverpool có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải này.


Adam tự tin về Liverpool
 

Mùa hè này, Lữ đoàn đỏ đã có 4 sự bổ sung chất lượng với tổng cộng 170 triệu bảng được chi ra. Điều đó giúp Liverpool lúc này dường như không còn điểm yếu, và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải ngoại hạng.
 
Chia sẻ về điều này, cựu tiền vệ của CLB là Charlie Adam cho biết: “Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng xuất sắc. Họ là 1 trong 2 ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch. Jurgen Klopp đã có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình, và tôi tin rằng ông ấy có thể đem về thêm một trung vệ nữa.”
 
“Daniel Sturridge đã trở lại và có thể cống hiến cho đội bóng, nếu cậu ấy thể hiện được khả năng của mình. Thủ môn là vấn đề lớn đối với họ ở mùa giải trước, Klopp biết điều đó và đã đem về một bom tấn trong khung gỗ. Alisson có thể đem về 6-8 điểm cho Liverpool trong mùa giải. Cậu ấy sẽ đem lại sự tự tin cho các đồng đội ở phía trên.”

Charlie Adam tin rằng Liverpool có thể giành chức vô địch Premier League

Charlie Adam tin rằng Liverpool có thể giành chức vô địch Premier League


“Họ đã chiêu mộ Shaqiri, một sự thay thế tốt nếu Mohamed Salah cần nghỉ ngơi. Cậu ấy cần phải cố gắng thay thế cho Salah, cầu thủ hay nhất Premier League và có cơ hội giành Quả bóng vàng. Có lẽ Shaqiri sẽ không hạnh phúc khi phải ngồi trên băng ghế dự bị, cậu ấy muốn thi đấu trong tất cả các trận, nhưng cậu ấy phải học cách chấp nhận.”
 
“Shaqiri sẽ hòa nhập tốt với Liverpool, đó là một cầu thủ hàng đầu và xứng đáng góp mặt trong đội hình” – Charlie Adam chia sẻ về tân binh mới nhất của The Kop, cũng là đồng đội của mình trong màu áo Stoke City.
 
Rõ ràng với những sự bổ sung chất lượng, Liverpool có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải này. Tất nhiên, họ cần phải vượt qua được Man City – đội bóng đã thống trị nước Anh mùa giải năm ngoái.
 
Van Dijk: Liverpool đã sẵn sàng làm những điều đặc biệt
Trung vệ Van Dijk tin tưởng rằng Liverpool có thể làm nên những điều đặc biệt ở mùa giải tới sau một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng chất lượng.
Thua thảm Liverpool, Mourinho đổ lỗi cho… Martial
Không chơi cũng bị mắng, mới đây HLV Jose Mourinho chỉ trích Martial vì không có mặt cùng toàn đội trong tour du đấu hè này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X