Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool là nhà vô địch "mất mặt" nhất Premier League?

Thứ Sáu 03/07/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại bẽ bàng trước Man City sau khi đã lên ngôi vương, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tái lập thành tích chẳng ai muốn sau 2 thập kỷ.
 

Liverpool tái hiện "thành tích đáng quên" sau 22 năm

 

Với hàng loạt những chiến thắng áp đảo, đang đứng trước cơ hội thiết lập hàng loạt kỷ lục khủng khiếp – không ít người ca ngợi Liverpool là “nhà vô địch xuất sắc nhất lịch sử Premier League”. Điều đó chỉ đúng với Lữ đoàn đỏ trước Covid-19, còn sau thời điểm cách ly, dường như đây là một đội bóng khác.
 
Với thất bại bẽ bàng 4-0 trước Man City, Liverpool trở thành nhà vô địch có sự khởi đầu tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1997/98. Thời điểm đó, Arsenal đã chính thức lên ngôi vô địch và ở ngay trận đầu tiên, họ thua 4-0 với thủ phạm là… Liverpool.

Liverpool là nhà vô địch hổ thẹn nhất Premier League hình ảnh

Sau 22 năm, Ngoại hạng Anh mới chứng kiến một CLB giành ngôi vô địch thua 4-0 ngay trận đầu tiên


Cùng với trận thua sốc, HLV Jurgen Klopp đã nổi khùng với phóng viên trong buổi phỏng vấn. Chưa hết, The Kop còn đạt hàng loạt con số đáng xấu hổ. Có thể kể đến lần đầu tiên nhận 3 bàn thua chỉ sau hiệp 1 – kể từ tháng 5/2015 (thua Stoke 6-1), hoàn thành hattrick thua Man City cả lượt đi lẫn về trong những mùa giải 2005/06, 2015/16 và 2019/20.
 
Đây cũng là trận thua tồi tệ thứ 2 của Jurgen Klopp với Liverpool. Lần đầu cũng với Man City vào tháng 9/2017 khi Lữ đoàn đỏ thua 5-0. Cuối cùng, đây là lần đầu tiên họ để người cũ Raheem Sterling phá lưới sau 8 trận tịt ngòi, với tổng thời gian 11 giờ 17 phút.
 
Sau khi theo dõi trận đấu này, một độc giả của Bongda24h.vn đã bình luận Liverpool đã chứng tỏ “vô địch chỉ là ngoài ý muốn”. Trên Twitter, có một đoạn video ăn mừng đã được đặt dòng mô tả: Cảm xúc của các CĐV Liverpool khi biết rằng họ có thể thua 5-0 (tình huống Mahrez bị tước bàn thắng).

Liverpool là nhà vô địch mất mặt nhất Premier League hình ảnh gốc 2

Thông số trận đấu Man City 4-0 Liverpool


Sterling lần đầu tiên phá lưới Liverpool: Màn trả thù thành công
Trong trận thắng 4-0 của Man City trước ĐKVĐ Liverpool, Raheem Sterling đã toả sáng rực rỡ với 2 bàn và 1 đường kiến tạo.
Vận may của Liverpool: Mahrez bị đồng đội cướp mất siêu phẩm
Điều gì tồi tệ hơn việc Liverpool thua 4-0? Đó là Liverpool thua… 5-0, nếu không có sự cố VAR vào những phút cuối cùng trong tình huống của Riyad Mahrez.
Klopp nổi khùng với phóng viên, Roy Keane hết lời ủng hộ
Trong cuộc phỏng vấn sau trận thua thảm 4-0, HLV Jurgen Klopp đã nổi khùng với phóng viên đài Sky Sports.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X