Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool là đội bóng thất thường nhất Premier League mùa này

Thứ Ba 22/03/2016 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu biết cách bảo toàn lợi thế, Liverpool hiện đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng chứ không phải vị trí thứ 9 như hiện nay.

Theo thống kê mới đây từ DailyMail, Liverpool là câu lạc bộ để mất nhiều điểm nhất khi có bàn thắng dẫn trước tại Premier League. Cụ thể, Liverpool đã đánh rơi đến 15 điểm trong mùa này dù đã có lợi thế dẫn trước đối thủ. Dù vậy, Liverpool cũng rất biết cách vượt qua khó khăn khi họ giành được 11 điểm từ những lần bị đối thủ dẫn trước.
Liverpool la doi bong that thuong nhat Premier League mua nay hinh anh
Liverpool là đội bóng bị mất điểm khi đã dẫn trước nhiều nhất mùa này.

Có thể thấy, những trận đấu của Liverpool luôn rất kịch tính nhưng có lẽ các cổ động viên của The Kop không thích điều này. HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận ông đang muốn gia cố hàng phòng ngự để giữ cho Liverpool có được sự ổn định hơn trong lối chơi.
Nếu như Liverpool là đội bảo toàn lợi thế dở nhất thì Tottenham lại là đội bóng thể hiện bản lĩnh vượt qua khó khăn tốt nhất Premier League tính đến thời điểm hiện tại. Theo thống kê, Tottenham đã giành được 18 điểm từ những trận đấu bị đối phương ghi bàn dẫn trước. 

Liverpool hinh anh 2
Bên trái là điểm số các câu lạc bộ đánh rơi khi dẫn bàn trước, bên phải là số điểm các CLB kiếm được khi bị đối phương dẫn bàn trước.
Xếp ngay sau Tottenham lần lượt là West Ham (12 điểm) và Leicester (11 điểm). Chính bản lĩnh vượt khó này giúp Tottenham và Leicester trở thành hai ứng cử viên đầy bất ngờ cho ngôi vô địch Premier League mùa này, còn West Ham cũng là ứng cử viên nặng ký tranh đua một suất trong top 4.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X