Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ký hợp đồng với "Messi của Real"

Chủ Nhật 30/09/2007 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất, đội bóng thành phố cảng nước Anh, Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng với Gerardo Bruna, tài năng trẻ của CLB Real Madrid.

Benitez đang quyết tâm thực hiện chiến lược đào tạo tài năng trẻ

Gerardo Bruna sinh ngày 29/1/1991 tại Argentina, nhưng đã chuyển sang sinh sống tại Tây Ban Nha sau khi được đội bóng Hoàng gia TBN ký hợp đồng thi đấu.  Bruna chơi ở vị trí tiền đạo và hiện đang được đánh giá là một "Messi mới" của bóng đá xứ sở Tango.

Hiện tại, sau khi ký hợp đồng với Liverpool, cầu thủ 16 tuổi này sẽ gia nhập đội trẻ của CLB chủ sân Anfield. Với việc có được chữ ký của tài năng trẻ này, HLV Rafa Benitez đang thể hiện quyết tâm thực hiện một chiến lược phát triển lực lượng mang tính lâu dài.

Đây không phải là lần đầu tiên các câu lạc bộ của Anh tìm mua tài năng trẻ của Tây Ban Nha. Trước Liverpool, Arsenal cũng đã thành công trong việc đưa Francesc Fabregas từ Barcelona về với đội bóng thành London. Hai năm trước, một đội bóng khác là Manchester United cũng đã có được Gerard Pique, một trung vệ trẻ cũng của “gã khổng lồ“ xứ Catalan.
 
Do đó, mọi con mắt hiện đang đổ dồn về Bruna bởi tài năng trẻ này chỉ được mọi người biết đến khi được gán cho biệt danh "Messi mới" chứ chưa tạo được dấu ấn gì trên sân cỏ. Có thể câu trả lời sẽ chưa đến ở thời điểm hiện tại nhưng chắn chắn nó sẽ đến trong một tương lai không xa.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X