Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ giữ chân Sadio Mane bằng bản hợp đồng khủng

Chủ Nhật 10/05/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Football Insider đăng tải, Liverpool đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với tiền đạo Sadio Mane.

Liverpool dành cho Sadio Mane đãi ngộ khủng


Kể từ khi cập bến Liverpool vào Hè 2016, tiền đạo Sadio Mane luôn là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật được HLV Klopp vận hành tại Anfield. Hiện tại Mane kết hợp với Salah và Firmino thành tam tấu khiến mọi hàng thủ đều phải khiếp sợ.
 
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Sadio Mane hình ảnh

Mane được Real Madrid quan tâm


Mùa giải 2018/19, Mane cùng Liverpool vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi đang đứng trước cơ hội cùng Lữ đoàn đỏ lần đầu tiên đăng quang ở Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.  Tính ra Mane đã ghi 77 bàn sau 161 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành phố Cảng.

Dạo gần đây có thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng chi đến 150 triệu euro để thuyết phục Liverpool bán Mane. Tuy nhiên, "Lữ đoàn đỏ" không hề cảm thấy động lòng. Thậm chí, Liverpool còn chuẩn bị giữ chân tiền đạo Sadio Mane bằng bản hợp đồng mới.
 
Theo đó, Liverpool muốn Mane ở lại Anfield tới tháng 6/2025 và hưởng mức lương mới 200.000 bảng/tuần (hiện tại là 145.000 bảng/tuần). Bản thân Mane có lẽ cũng chẳng lý do gì để rời Liverpool vào lúc này.

Sao Liverpool đến Madrid chỉ là tin đồn
Huyền thoại Liverpool Phil Thompson cho rằng việc tiền đạo Sadio Mane đến Real Madrid chỉ là những tin đồn chuyển nhượng.
Mane nhận lời khen đặc biệt từ Messi
Ít ai biết rằng, chủ nhân của Quả bóng vàng năm ngoái Lionel Messi lại tỏ ra tiếc nuối khi Sadio Mane không có tên trong Top 3.
Vì Van Dijk, Mane bằng mặt không bằng lòng với HLV Klopp
Theo France Football, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã không hài lòng khi HLV Jurgen Klopp công khai ủng hộ đồng đội Virgil van Dijk trong cuộc đua tới...
VIDEO: Đội hình Châu Âu vs đội hình Châu Phi - Đội nào chiến thắng?
Châu Âu và Châu Phi là hai châu lục sản sinh ra những tên tuổi lớn trong làng bóng đá. Với đội hình Châu Âu, chúng ta có Cristiano Ronaldo, Mbappe, Erling...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X