Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ký hợp đồng 5 năm với trung vệ trẻ tiềm năng

Thứ Ba 08/10/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã thuyết phục thành công trung vệ trẻ Jarell Quansah ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Liverpool ký hợp đồng dài hạn với Jarell Quansah

Jarell Quansah là một thành viên ở đội một Liverpool. Cầu thủ 21 tuổi đã đá chính trong trận mở màn mùa giải gặp Ipswich và chiến thắng trước West Ham ở Carabao Cup.

Cầu thủ trưởng thành từ học viện Liverpool mới ký hợp đồng vào tháng 5 năm 2023. Nhưng Liverpool quyết định thảo luận một bản hợp đồng mới để trói chân cầu thủ này dài hạn.

Jarell Quansah
Liverpool ký hợp đồng dài hạn với Jarell Quansah

Jarell Quansah góp mặt trên băng ghế dự bị trong 6 trận gần nhất ở Premier League và cả 2 chiến thắng ở Champions League của Liverpool trước AC Milan và Bologna.

Jarell Quansah đã giành chức vô địch Carabao Cup mùa trước. Đó là danh hiệu đầu tiên của cầu thủ này cũng Liverpool. Quansah cũng có tên trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 nhưng không được chọn.

Quansah nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, Liverpool đã làm rõ quan điểm rằng họ không muốn để mất Jarell Quansah. Và giờ đây thì Liverpool đã thuyết phục được cầu thủ người Anh ký hợp đồng dài hạn.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng cùng Liverpool, Jarell Quansah nói: “Tôi chỉ muốn tiến từng bước, đón nhận từng buổi tập.

Tôi muốn cố gắng trở nên tốt hơn trên sân cỏ. Tôi muốn tiếp tục tiến bộ, cố gắng học hỏi, cố gắng trở nên tốt hơn bằng việc học hỏi từ những anh lớn. Tôi cố gắng học hỏi từ các đàn anh từng ngày.

Chúng tôi đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời khi tất cả đều cạnh tranh vị trí. Chừng nào còn làm được như vậy, tất cả chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn và chúng tôi sẽ trở thành một đội tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X