Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hưởng lợi từ chức vô địch NHA của Man City

Thứ Tư 18/04/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vô địch Ngoại hạng Anh cũng đem đến niềm vui cho Liverpool, một điều khiến nhiều người không thể tưởng tượng ra.

Liverpool thu về một khoản tiền từ việc Man City vô địch NHA


Man City đã chơi cực kỳ ổn định ở mùa giải này. Ở mặt trận Premier League, họ khởi đầu rất tốt sau đó giữ được phong độ ổn định. Đội chủ sân Etihad chơi cực tốt trước những đối thủ trực tiếp.
Man City vo dich Ngoai hang Anh, Liverpool huong loi hinh anh

Man City vô địch Premier League 2017/18

Cuối tuần qua, Man City thắng Tottenham 3-1 trong khi đó M.U thua West Brom 0-1, những kết quả trái ngược này giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh trước 4 vòng đấu. Với những gì đã thể hiện họ xứng đáng có danh hiệu này.

Liverpool hưởng lợi từ chức vô địch của Man City, theo đó họ thu về một khoản tiền. Cụ thể, khi bán Raheem Sterling cho Man xanh vào năm 2015 với giá 44 triệu bảng, The Kop đã kèm theo những điều khoản phụ lên đến 5 triệu bảng.

Một trong những điều khoản phụ đó là Liverpool sẽ thu về 1 triệu bảng nếu Sterling vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City. Mùa giải này, Man xanh đã lên ngôi và The Kop nghiễm nhiên thu về 1 triệu bảng.
Liverpool huong loi tu chuc vo dich NHA cua Man City hinh anh 2

Liverpool thu về 1 triệu bảng từ Sterling

Theo Liverpool Echo, Lữ đoàn đỏ còn có thể thu về thêm 4 triệu bảng nữa từ Sterling.

Cụ thể, nếu cầu thủ này được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, The Kop sẽ thu về thêm 1 triệu bảng và 3 triệu bảng nếu anh giành danh hiệu QBV.

Liverpool sẽ phải nuối tiếc khi bán Sterling

Kể từ khi rời Anfield tới Etihad, sự nghiệp của Sterling đã có những bước thăng tiến đáng kể. Mùa giải này, anh là một trong những trụ cột không thể thay thế của Man xanh.
Sterling phan ung manh ve nhung pha chat chem

Sterling đang chơi cực tốt trong màu áo Man City

Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi đến 20 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, phong độ ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi là một trong những lý do giúp Man City mang về cúp đúp danh hiệu.

Sự trưởng thành của Sterling đang giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid quan tâm Sterling, họ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Với Man City, họ đang lên kế hoạch “trói chân” cầu thủ người Anh.

Phong độ của Raheem Sterling ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X