Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool kích nổ bom tấn 100 triệu euro

Thứ Bảy 11/06/2022 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia săn tin Fabrizio Romano đã đem tin mừng cho các CĐV Liverpool về tiền đạo Darwin Nunez, thương vụ sẽ được hoàn thành trong ít ngày tới.

Liverpool đạt thoả thuận mua Nunez

Mức giá 80 triệu euro kèm 20 triệu phụ phí mà Liverpool đưa ra đã được Benfica đồng ý. Chân sút Darwin Nunez cũng đạt thoả thuận cá nhân và sẽ sớm trở thành tân binh của đội chủ sân Anfield.

Cụ thể, sáng nay theo giờ địa phương (11/6), 2 CLB Liverpool và Benfica đã gặp mặt, chốt thoả thuận cuối cùng. Chân sút người Uruguay sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành phố Cảng. Hiện tại, Liverpool đang hoàn tất các thủ tục và sẽ công bố khi mọi thứ hoàn tất.

Liverpool kích nổ bom tấn 100 triệu euro Darwin Nunez hình ảnh
Darwin Nunez gia nhập Liverpool với giá 100 triệu euro

Đây là tân binh thứ 2 của The Kop trong mùa hè này, sau Fabio Carvalho. Với việc nổ bom tấn 100 triệu euro cho Darwin Nunez, HLV Jurgen Klopp đang hướng tới triều đại mới tại Anfield khi mới đây đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Lúc này, Liverpool cũng đang có ý định chia tay Sadio Mane, và Nunez là cái tên chất lượng để thay thế ngôi sao người Senegal.

Mùa giải vừa qua, Darwin Nunez bùng nổ với 34 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 26 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tại đội bóng mới, cầu thủ này được cho là sẽ nhận mức lương khủng 250 nghìn bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X