Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Konate

Thứ Sáu 28/05/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho đã bỏ ra 35 triệu bảng để "lấy tự do" cho trung vệ Ibrahima Konate.
Trung vệ người Pháp đã nằm trong tầm ngắm Liverpool được một thời gian. Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2020-21, bộ phận chuyển nhượng của The Kop đã mau chóng xúc tiến mạnh thương vụ này.

Liverpool Konate
Liverpool sắp chi đậm cho Konate

Theo tờ Goal, "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside đã quyết định sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của trung vệ 22 tuổi với RB Leipzig trị giá khoảng 35 triệu bảng.

Giao kèo giữa đôi bên có thể sớm được hoàn tất trong những ngày tới. Tất cả các thủ tục giấy tờ liên quan đều đã sẵn sàng, chỉ còn thiếu chữ ký của Konate.

Trong mùa giải 2020-21, HLV Jurgen Klopp đã chứng kiến những trung vệ tốt nhất đội bóng lần lượt dính chấn thương. Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều ngồi ngoài dài hạn dẫn tới Liverpool phải dùng cầu thủ trẻ đôn lên từ học viện đồng thời gấp gáp bổ sung nhân sự.

Ozan Kabak được mượn về từ Schalke vào tháng 1 năm nay song không đáp ứng yêu cầu. Liverpool nhiều khả năng sẽ không chi 18 triệu bảng mua đứt tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh đó, khi mà Konate đang trên đường gia nhập, Klopp sẽ tính tiếp khả năng tinh giản đội hình.

2 trung vệ Rhys Williams và Nat Phillips đã gây ấn tượng ít nhiều khi được sử dụng trong mùa vừa qua. Dù vậy, cả hai có thể được đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm vào mùa 2021-22.

Bản hợp đồng đầu năm 2021 là Ben Davies - người vẫn chưa chơi dù chỉ 1 phút cho Liverpool - đang chờ được định đoạt tương lai. Ngay cả khi chiêu mộ Konate, The Kop vẫn tính tới một vài phương án dự phòng khác như Ben White (Brighton) hay Duje Caleta-Car (Marseille).
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X