Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool kích động sao Southampton nổi loạn

Thứ Năm 22/06/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo John Aldridge chưa từ bỏ hy vọng trong thương vụ Virgil Van Dijk, lên tiếng xúi giục chính trung vệ người Hà Lan nên tự gây áp lực đòi ra đi lên BLĐ đội chủ sân St. Mary’s.

Liverpool muối mặt từ bỏ thương vụ tiềm năng Virgil Van Dijk với một lời xin lỗi công khai gửi đến Southampton sau những lần tiếp cận trái phép mục tiêu của mình. Cả thời gian dài trước đó, trung vệ 26 tuổi người Hà Lan được dự đoán sớm muộn sẽ cập bến Anfield trong niềm hân hoan của NHM, bất chấp cái giá trên trời 60 triệu bảng là quá chát so với tài năng và đẳng cấp hiện tại của anh.

Nguoi Liverpool kich dong sao Southampton noi loan hinh anh
Người Liverpool kích động trung vệ Virgil Van Dijk nổi loạn đòi đi khỏi Southampton

Thất bại ê chề của đội nhà khiến người Liverpool tỏ ra vô cùng tức giận, như huyền thoại Jamie Carragher thẳng thắn chỉ trích ngược Southampton là thể loại đạo đức giận. Mới đây, tới lượt cựu tiền đạo John Aldridge thậm chí lên tiếng xúi giục Virgil Van Dijk nên nổi loạn, gây áp lực đòi ra đi lên BLĐ đội chủ sân St. Mary’s.

“Cầu thủ ngày nay và người đại diện của họ nắm giữ rất nhiều quyền lực. Nếu Virgil Van Dijk quyết không ra sân phục vụ đội bóng thêm một phút nào nữa, Southampton cũng chẳng thể làm gì được cậu ấy. Họ không thể mãi cố chấp và sau cùng phải để cậu ấy ra đi cập bến Liverpool. Tôi tin chắc rằng thương vụ này vẫn chưa chết.”

“Van Dijk cần phải làm những gì cần làm để được ra đi. Hãy nói hẳn với Southampton là tôi muốn đi, rằng tôi không còn nguyện vọng phục vụ các ông nữa. Bản thân tôi không thích cầu thủ ngày nay với quá nhiều quyền lực như vậy, nhưng đó là hiện thực trần trụi của thế giới bóng đá này.”

“Bên cạnh đó, lý do rõ ràng khi tôi là một người Liverpool. Tôi mong muốn đội bóng làm nên điều gì đó trong phiên chợ chuyển nhượng hè này và hoàn toàn ủng hộ mọi động thái, kể cả có đi hơi xa như tiếp cận Van Dijk trước khi nói chuyện thẳng thắn với Southampton.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X