Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khủng hoảng hàng thủ trước trận mở màn Premier League 2018-19

Thứ Ba 07/08/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự lo lắng khi Liverpool khủng hoảng hàng thủ trước trận đấu mở màn mùa giải mới tại Premier League gặp West Ham.

Liverpool khủng hoảng hàng thủ
 

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận ra quân tại Premier League 2018-19 khi tiếp đón West Ham trên sân nhà. Điều đáng ngại là Liverpool khủng hoảng hàng thủ với chỉ Virgil van Dijk và Joe Gomez là hai trung vệ đầy đủ điều kiện ra sân.
 
Jurgen Klopp lo lang khi Liverpool khung hoang hang thu truoc tran mo man Premier League 2018-19.
Jurgen Klopp lo lắng khi Liverpool khủng hoảng hàng thủ trước trận mở màn Premier League 2018-19.

Joel Matip chấn thương hông, còn Ragnar Klavan hiện đang điều trị chấn thương gân kheo. Cả hai cùng vắng mặt trong trận thắng Napoli ở loạt giao hữu. Một trung vệ khác là Dejan Lovren mới trở lại đội vào thứ Hai sau kỳ nghỉ World Cup 2018 nhưng chưa đủ điều kiện về thể lực để ra sân.
 

HLV Jurgen Klopp lo lắng
 

Việc mất đến 3 trung vệ trước thềm mùa giải khiến HLV Klopp không giấu được nỗi lo: "Về trường hợp của Matip, chúng tôi chỉ có thể đợi thôi. Còn Klavan chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng trận giao hữu tới vẫn là quá sớm để trở lại, tôi chưa biết được".
 
"Lovren thì không tập luyện trong thời gian dài. Cậu ấy có lẽ không ra sân vào cuối tuần này. Với những cầu thủ tham dự World Cup như Lovren, hai tuần đầu để nghỉ ngơi là điều kiện tối thiểu".
 
Hè này, Liverpool đã có 8 trận giao hữu trước mùa giải với 1 trận thua, 1 trận hòa và 6 chiến thắng. The Kop trước mắt còn một trận giao hữu với Torino trước khi gặp West Ham vào 19h30 ngày 12/8.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool mùa giải 2018-19:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X