Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khủng hoảng hàng thủ, HLV liệu có mua thêm người?

Thứ Hai 21/01/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức tuyến bố The Kop sẽ không mua thêm cầu thủ dù đang khủng hoảng hàng thủ.

Liverpool khủng hoảng hàng thủ


Trong thời gian gần đây, Liverpool liên tục đón những tin buồn từ các trụ cột ở hàng thủ. Ở vị trí trung vệ, Joe Gomez và Lovren đang dính chấn thương, họ vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Thậm chí ở trận đấu với Brighton, Fabinho phải đá trung vệ bên cạnh Van Dijk.
Liverpool khủng hoảng hàng thủ, HLV liệu có mua thêm người hình ảnh

Alexander-Arnold khiến Liverpool lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng


Ở vị trí hậu vệ phải Liverpool cũng đang phải chịu những tổn thất về mặt lực lượng. Alexander Alexander-Arnold vừa dính chấn thương trong khi đó Clyne đã cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn, ở trận đấu với Crystal Palace thậm chí James Milner phải chơi ở vị trí này.

Milner năm nay 32 tuổi, anh đã bị Zaha làm khổ ở trận đấu tại Anfield. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1986 phải nhận thẻ đỏ. The Kop đang lâm vào cuộc khủng hoảng hàng thủ, điều đó buộc HLV Klopp phải nghĩ đến việc mua thêm cầu thủ.


HLV Klopp từ chối bổ sung lực lượng vào tháng 1


HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức tuyến bố The Kop sẽ không mua thêm cầu thủ dù đang khủng hoảng hàng thủ.
Klopp dung buoc som o FA Cup trong 4 mua giai o Liverpool

Klopp tuyên bố không mua thêm cầu thủ


“Những chấn thương của các cầu thủ đang khiến tôi gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình đá chính. Chấn thương mới nhất của Alexander-Arnold cùng sự ra đi của Clyne đang khiến chúng tôi gặp khó khăn ở cánh phải, song tôi đã có những phương án để đối phó”.

“Không phải cứ khó khăn là nghĩ đến việc nâng cấp cầu thủ. Tôi có một kế hoạch dài hạn ở Anfield và tôi sẽ không thay đổi kế hoạch của mình. Liverpool không mua thêm cầu thủ vào tháng 1, tôi hài lòng với những gì đang có trong tay”.

Mới đây, Jamie Redknapp chỉ trích HLV Klopp vì để Clyne ra đi, cựu sao Tottenham khẳng định Liverpool sẽ phải trả giá vì quyết định sai lầm này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X