Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không vội trả Arthur về Juventus

Chủ Nhật 30/10/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không để Arthur Melo trở lại Juventus ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông bất chấp việc cầu thủ người Brazil dính chấn thương nặng và không có nhiều đóng góp.

Đã rõ tương lai của Arthur ở Liverpool

Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022, Liverpool mượn tiền vệ Arthur Melo từ Juventus với bản hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên, chưa có nhiều đóng góp cho The Kop, cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương. 

Arthur mới chỉ ra sân vỏn vẹn 13 phút cho Liverpool. Hồi đầu tháng 10 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1996 dính chấn thương cơ đùi.

Chấn thương này khiến Arthur buộc phải lên bàn mổ. Sau khi phẫu thuật, tiền vệ thuộc biên chế Juventus phải nghỉ thi đấu ít nhất tới hết năm 2023.

Arthur
Chưa có nhiều đóng góp cho Liverpool, Arthur đã phải nghỉ dài hạn.

Bất chấp điều này, Liverpool vẫn sẽ giữ chân Arthur tới hết mùa giải thay vì để anh trở lại Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Thông tin này được đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận.

Chiến lược gia người Đức cho hay:

"Chúng tôi chắc chắn sẽ không kết thúc hợp đồng cho mượn với Arthur vào tháng 1 tới. Tôi chưa biết cậu ấy phải nghỉ bao lâu. 

Tôi chỉ có thể nói rằng Arthur đã gặp phải 1 chấn thương nghiêm trọng. Khi cậu ấy trở lại, chúng tôi mới xem xét, thảo luận về tương lai của cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X