Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool không việc gì phải lo về suất trong top 4!”

Chủ Nhật 07/02/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp liên tục mất điểm tại Premier League, người cũ John Barnes tin rằng một vị trí trong top 4 là nằm trong tầm tay của Liverpool.

Liverpool trên đà đi xuống

Cuộc khủng hoảng chấn thương, đặc biệt là ở hàng thủ đã khiến cho Liverpool lao đao trong thời gian qua. Từ ngôi đầu bảng, The Kop đã tụt xuống thứ 4 trên BXH với 7 điểm kém hơn đội đứng đầu là Man City dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Liverpool không việc gì phải lo về suất trong top 4! hình ảnh
Liverpool có một chuỗi trận đấu thất vọng cả trên sân nhà

7 điểm cũng là khoảng cách giữa Liverpool với vị trí thứ 9 của Tottenham dù họ chơi nhiều hơn 1 trận. Những Aston Villa, Everton, Chelsea hay West Ham cũng áp sát phía sau.

Phong độ của Liverpool là tương đối đáng lo ngại và sân nhà cũng không còn là điểm tựa của họ. 2 trận gần nhất tại Anfield, “Lữ đoàn đỏ” toàn thua trước những đội thuộc nhóm cuối là Burnley và Brighton. Tính cả trận hòa 0-0 với Man United, họ đã không ghi bàn ở 3 trận sân nhà liên tiếp.

Barnes không lo về top 4

HLV Jurgen Klopp mới đây nhấn mạnh rằng trọng tâm của Liverpool giờ không dồn vào cuộc đua vô địch mà phải là giữ vị trí trong top 4 dẫn đầu. Dù vậy, cựu danh thủ John Barnes cho rằng vé dự Champions League qua ngả Premier League khó thoát khỏi tay CLB cũ.

John Barnes
Barnes vẫn đặt niềm tin ở CLB cũ

Barnes nói về cuộc cạnh tranh vào top 4: “Lúc này, chưa thể nói trước điều gì. Nhưng tôi không nghĩ rằng có bất kỳ đội bóng nào đang duy trì được sự ổn định. West Ham đang ở phía sau Liverpool và ai thực sự tin rằng đội bóng này sẽ thực sự cán đích trong top 4?”

“Rồi Tottenham, Aston Villa hay bất kỳ đội nào khác? Thành thật mà nói, mặc dù tình thế của Liverpool lúc này là rất khó khăn, đặc biệt khi những đội như Man City đang chơi rất tự tin, tôi không nghĩ rằng có đội nào sẽ loại Liverpool khỏi top 4.”

“Ngoài ra, điều quan trọng cần phải nhớ là đây không phải là một mùa giải bình thường và chúng ta đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì Covid hoặc các chấn thương. Nhưng ở giai đoạn này của mùa giải, mọi thứ còn ở phía trước.”

Vào 23h30 tối nay (6/2), Liverpool sẽ tiếp đón Man City tới sân nhà tại vòng 23 Premier League. Đối thủ của họ đang có trong tay chuỗi 13 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X