Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không thể vô địch Premier League vì quá ngây thơ"

Thứ Ba 06/12/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Liverpool khó có thể cạnh tranh vô địch với ChelseaMan City năm nay vì thi đấu quá ngây thơ và hàng thủ dễ dàng bị xuyên thủng.
Liverpool thua Bournemouth 3-4
Liverpool bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 4 điểm sau trận thua Bournemouth

Liverpool đang là một trong những đội nằm trong nhóm dẫn đầu Premier League ở thời điểm hiện tại. Họ đã thể hiện một phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây với 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đã bất ngờ bị tụt lại trong cuộc đua với Chelsea sau khi bị trượt chân trên sân Bournemouth cuối tuần qua.

Nhận định sau trận, cựu tiền đạo Stan Collymore của Liverpool cho rằng đội chủ sân Anfield đã thể hiện rất nhiều điểm yếu trên sân Vitality. Đặc biệt, hàng thủ của đội bóng vùng Merseyside lung lay khá dữ dội khi đứng trước áp lực tấn công dồn dập của các cầu thủ Bournemouth.

Chia sẻ trên tờ BoyleSports, Collymore cho hay: “Liverpool chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Sự thú vị toát ra tất cả các vị trí trên sân. Nhưng Liverpool quá ngây thơ và hàng phòng ngự của họ không đủ chắc chắn để cạnh tranh với Chelsea trong một mùa giải kéo dài 38 vòng đấu. Antonio Conte không trình diễn một lối chơi đậm chất rock như Jurgen Klopp. Nhưng ông ấy nhìn ra được những điểm yếu của đội bóng và giải quyết những vấn đề đó vô cùng nhanh chóng. Chính điều đó đã mang đến hình ảnh của một nhà vô địch cho Chelsea như bây giờ”.

Về những vấn đề đang kéo Liverpool chậm lại so với các đối thủ cạnh tranh vô địch, Collymore nói thêm: “Liverpool cần phải biết cân bằng khả năng tấn công bùng nổ với khả năng bảo vệ khung thành. Họ cần phải biết khi nào cần giữ bóng, nghỉ ngơi trong trận mà không đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Trận thua Bournemouth là bài học kinh nghiệm xương máu dành cho Liverpool và từ giờ họ cần phải học cách chơi chậm hơn mà không cho đối thủ có cơ hội vùng dậy”.

Trận thua ngược cay đắng trên sân Bournemouth mới chỉ là lần thứ hai Liverpool thất bại tại Premier League mùa này. Cho đến giờ, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn đang là đội ghi được nhiều bàn nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành phố cảng sẽ có cơ hội tìm lại sự tự tin vào tuần sau khi tiếp đón West Ham tại thánh địa Anfield, nơi họ luôn thể hiện một bộ mặt vô cùng đáng sợ dù đối thủ có là bất kỳ ai.
Liverpool thua ngược Bournemouth: Khốn đốn ngày vắng Matip
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Joel Matip đã vắng mặt ở trận đấu với Bournemouth vừa qua vì chấn thương mắt cá. Và hệ quả, chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X