Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City

Thứ Năm 27/01/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU – Gary Neville thì Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City về chiều sâu đội hình.

Gary Neville nói về Liverpool


Mặc dù không có thêm một tiền đạo chất lượng ở Hè 2021, song Man City vẫn đang chứng tỏ sự vượt trội ở Ngoại hạng Anh mùa này. Man xanh hiện đang độc chiếm ngôi đầu, hơn Liverpool và Chelsea khoảng cách 9 và 10 điểm. 
 
Gary Neville nói về Liverpool

Gary Neville nói về Liverpool


Đội bóng của Pep Guardiola thi đấu nhiều hơn Liverpool 1 trận. Nếu The Kop thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ được rút ngắn xuống còn 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 15 vòng đấu nữa mới khép lại và cơ hội vô địch của đội bóng thành phố Cảng là vẫn còn.

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng Liverpool không sở hữu chất lượng và chiều sâu đội hình tốt bằng Man City và Chelsea. Anh nói với Sky Sports: “Mùa giải năm ngoái các trụ cột lần lượt chấn thương và Liverpool phải rất khó khăn mới có thể vào Top 4”.

“Đội bóng của Klopp có những cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến, nhưng nếu họ không thể ra sân đội bóng này sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chiều sâu đội hình của Liverpool không thể so sánh với Man City, chắc chắn như vậy. Tôi thậm chí đánh giá chiều sâu của Chelsea tốt hơn Liverpool”.

“Việc Liverpool vẫn đang chơi tốt khi không có Salah và Mane thực sự khiến tôi bất ngờ. Tôi hy vọng họ sẽ duy trì sự ổn định, qua đó duy trì việc bám đuổi Man City trên BXH”.

Trong thời gian vừa qua khi Mohamed Salah và Sadio Mane thi đấu tại CAN 2022, những Diogo Jota, Takumi Minamino hay Alex Oxlade-Chamberlain đang giúp Liverpool đều đặn giành những chiến thắng. 
Liverpool đón Naby Keita trở lạiLiverpool đón Naby Keita trở lại
Tiền vệ Naby Keita trên đường trở lại Anfield sau khi Guinea bị Gambia loại khỏi Cúp các quốc gia châu Phi 2022.
Jordan Henderson bị giả mạo trên TinderJordan Henderson bị giả mạo trên Tinder
Một người dùng ứng dụng Tinder bất ngờ giả mạo tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool và tài khoản này thậm chí có tích xanh.
Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea...
Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...
Liverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá ĐứcLiverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá Đức
Theo Sport Bild, Liverpool là ông lớn tiếp theo bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Florian Wirtz - thần đồng bóng đá Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X