Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có nên thất vọng nếu để vuột mất Timo Werner?

Thứ Sáu 22/05/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho biết Liverpool không nên quá thất vọng nếu không thể chiêu mộ thành công Timo Werner mùa hè này.

Huyền thoại tin Lữ đoàn đỏ không đủ khả năng để mua tiền đạo người Đức vì đại dịch Covid-19 nhưng họ nên hài lòng với đội hình hiện tại.

Liverpool quan tâm Werner

Timo Werner tiếp tục tỏa sáng trong màu áo RB Leipzig mùa này và nhận nhiều sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn khắp châu Âu. Liverpool được xem là quyết tâm nhất khi HLV Jurgen Klopp xác định đây là mũi công rất phù hợp với lối chơi mình áp dụng.

Liverpool có nên thất vọng nếu để vuột mất Timo Werner hình ảnh
Liverpool nhắm đến Werner hè này

Werner cũng bóng gió về việc có thể rời Đức ra nước ngoài. Dù vậy, Carragher tin rằng tổn thất tài chính mà Liverpool phải chịu do đại dịch Covid-19 có thể khiến họ không thể mang về chân sút 24 tuổi trong năm nay.

Tài chính là rào cản

Cựu hậu vệ 42 tuổi nói với tờ Liverpool Echo: “Tôi nghĩ thương vụ này sẽ hoàn tất nếu đại dịch không xảy ra. Nhưng bây giờ, bạn không biết tình hình tài chính của các CLB sẽ ra sao.”

“Tôi thực sự đã thấy một cái gì đó trên Twitter trước đây về thông số tài chính của Man United. Vì vậy, Liverpool cũng khó lòng tránh khỏi ảnh hưởng tương tự. Chắc chắn, dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến thị trường chuyển nhượng.”

Werner
Carragher không nghĩ Werner sẽ tới Anfield hè này

Werner gia nhập RB Leipzig từ Stuttgart năm 2016 và còn 3 năm hợp đồng với CLB này. Anh là chân sút ghi nhiều bàn thứ 2 tại Bundesliga mùa này với 21 bàn thắng sau 26 lần ra sân bên cạnh 7 pha kiến tạo.

Cựu HLV Leipzig, Ralf Rangnick cho rằng Werner rất phù hợp với Liverpool bởi lối chơi tương đồng. Nhưng Carragher tin rằng đội hình của Jurgen Klopp vẫn đủ chất lượng để chiến đấu cho các danh hiệu mùa tới.

Huyền thoại The Kop nói thêm: “Tôi không nghĩ Liverpool sẽ phàn nàn quá nhiều với đội hình họ đang có vào lúc này. Họ chỉ thua 1 trận đấu ở Premier League từ đầu năm ngoái tới nay.”

“Chắc chắn, nhu cầu thay đổi là không quá nhiều. Tôi cảm thấy có thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu là điều tốt song nếu tài chính không cho phép, họ sẽ không làm điều đó.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X