Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không thể phá vỡ kỷ lục điểm số, Pep Guardiola phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 18/07/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã không thể thiết lập kỷ lục mới về điểm số trong một mùa giải ở Premier League, song HLV Pep Guardiola cho rằng họ không quá buồn về điều này.

Pep Guardiola tiếp tục khen ngợi Liverpool


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận đấu với Arsenal. Thầy trò Klopp dù ra sân với đội hình rất mạnh song đã phải nhận trận thua 1-2. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, thầy trò Klopp chơi không quá tốt. Họ hòa 0-0 trước Everton, thua Man City 0-4 ở Etihad. Trước khi thua Arsenal 1-2, Lữ đoàn đỏ để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà.
Liverpool không thể thiết lập kỷ lục, HLV Pep Guardiola nói gì hình ảnh

Pep nói về việc Liverpool không thể thiết lập kỷ lục mới về điểm số ở EPL mùa này


Với việc có tới 4 lần mất điểm sau đại dịch, Liverpool đã không còn cơ hội phá vỡ kỷ lục điểm số trong một mùa giải ở Premier League đang do Man City nắm giữa. Nếu đánh bại Chelsea và Newcastle trong 2 vòng đấu còn lại, đội bóng thành phố Cảng chỉ có thể giành tối đa 99 điểm, kỷ lục thuộc về Man City với 100 điểm ở mùa giải 2017/18.

Chứng kiến Liverpool không thể phá vỡ kỷ lục điểm số do đội bóng của mình tạo ra, HLV Pep Guardiola khẳng định: "Tôi nghĩ việc thiết lập điểm số kỷ lục không phải mục tiêu hàng đầu của họ, vậy nên chẳng có lý do gì để Liverpool phải buồn cả".

"Họ đã có một mùa giải tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện Liverpool xứng đáng là đội vô địch, tất cả đều đồng ý với điều đó. Vô địch là điều quan trọng nhất với đội bóng của Klopp, bởi vậy dù giành 99 điểm, 102 điểm hay 107 điểm thì Liverpool đều cảm thấy hạnh phúc".

"Tôi phải chúc mừng họ thêm một lần nữa. Đó thực sự là một đội bóng mạnh ở thời điểm hiện tại Họ có nhiều cầu thủ tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng. Mùa tới, tôi chắc chắn rằng họ sẽ tiếp tục là ứng viên nặng ký cho những danh hiệu lớn".

Giggs mách MU cách giành chức vô địch Premier League
Ryan Giggs mới đưa ra quan điểm về cách Man Utd cần làm để thách thức thế lực Liverpool.
Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Liverpool đi trước MU 1 bước vụ Thiago
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/7.
5 điểm nhấn trận Arsenal 2-1 Liverpool: Van Dijk và Alisson tấu hài, Lacazette phán xử
Dưới đây là 5 điểm nhấn trong ngày Arsenal ngược dòng đánh bại Liverpool 2-1 nhờ các sai lầm của Virgil van Dijk và Alisson.
Thắng may Liverpool, Arteta khẳng định không cần điều kỳ diệu
Trên sân nhà Emirates, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã xuất sắc đả bại tân vương Liverpool nhờ khả năng tận dụng cơ hội tốt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X