Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không thể kết thúc mùa hè với Fabinho

Thứ Tư 30/05/2018 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Cascarino đánh giá cao bản hợp đồng bom tấn mới nhất nhưng khẳng định đội chủ sân Anfield cần chiêu mộ thêm ít nhất ba tân binh trong mùa hè này.

Liverpool mới gây sốc cả Châu Âu với quả bom tấn bất ngờ Fabinho 45-50 triệu Euro mở màn kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, khi mà trước đó không hề có đồn đoán liên hệ gì giữa đương kim á quân Champions League và ngôi sao của Monaco.

Cộng thêm cả Naby Keita đã “đặt gạch” với Leipzig từ năm ngoái, khu trung tuyến The Kop mùa giải tới đây sẽ vô cùng đáng xem với sức mạnh vượt trội. Mặc dù vậy theo bình luận viên Cascarino, đội bóng đất cảng vùng Merseyside không nên vì vậy mà sớm tự mãn rung đùi trong mùa hè này.

Chuyển nhượng Liverpool hè 2018 cần nhiều hơn một Fabinho hình ảnh

Chuyển nhượng Liverpool cần nhiều hơn một Fabinho

Phát biểu của cựu tiền đạo Chelsea về chuyển nhượng Liverpool, với trước hết là những lời ngợi khen công bằng cho bản hợp đồng bom tấn đến từ nước Pháp: “Fabinho đáp ứng tốt rất nhiều tiêu chí của một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tôi ấn tượng nhất ở sự đa năng của cậu khi ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự xuất sắc tương tự Fernandinho của Man City, cậu ấy cũng có thể chơi với vai trò hậu vệ phải.”

10 thống kê gây sốc về tân binh Fabinho của Liverpool
Liverpool mua Fabinho thành công, dưới đây là 10 thống kê gây sốc về tân binh trị giá 50 triệu euro của The Kop.

“Tuy nhiên, một mình Fabinho hay cả Naby Keita vẫn chưa đủ cho Liverpool đâu. Hãy xem Pep Guardiola năm ngoái thay máu cả Man City mới có thể đăng quang ngôi vô địch Premier League trong mùa giải vừa rồi. Giờ thì ‘đơn giản’ thôi, Liverpool cần một thủ môn, một trung vệ, một tiền đạo trung phong và cả một tiền vệ tấn công nữa.”

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang gấp rút nổ thêm quả bom tấn Nabil Fekir của Lyon nhằm thay thế Philippe Coutinho ở vị trí nhạc trưởng, trong khi mục tiêu số một của họ là thủ môn Alisson Becker của Roma, đặc biệt sau màn trình diễn thảm họa của Loris Karius trong trận chung kết Champions League.

Liverpool sẽ đá thế nào với Naby Keita và Fabinho?
Liverpool mua Fabinho thành công, trước đó họ cũng đạt được thỏa thuận với Naby Keita. Dưới đây là những hệ thống mà HLV Klopp có thể sử dụng để phát huy tối...
Bom tấn Fabinho giúp Liverpool nổ thêm bom tấn nữa
Chân ướt chân ráo cập bến Anfield, tiền vệ Fabinho lên tiếng thúc giục Nabil Fekir nhanh chóng theo chân anh làm đồng đội trong màu áo đỏ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X