Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool không thể có Koulibaly hoặc Upamecano vào tháng 1”

Thứ Sáu 18/12/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Barnes, Liverpool có rất ít cơ hội ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly hoặc Dayot Upamecano trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Liverpool cần trung vệ


Liverpool đang xem xét việc mang về một trung vệ trong tương lai. Những Virgil van Dijk, Joe Gomez đều đang dưỡng thương đầu gối dài hạn trong khi Joel Matip liên tục chấn thương lắt nhắt.

Liverpool không thể có Koulibaly hoặc Upamecano vào tháng 1 hình ảnh
Van Dijk và Gomez đều đang dính chấn thương nặng

Từ các tiền vệ Fabinho, Jordan Henderson tới các cầu thủ trẻ Rhys Williams, Nat Phillips đều đã từng được sử dụng ở trung tâm hàng thủ. Nhiều mục tiêu cũng được Liverpool nhắm tới nhưng không hề rẻ.

Khó mua “hàng khủng”

John Barnes không cảm thấy Napoli sẽ nhả Kalidou Koulibaly dù không ngừng được liên hệ. Trong khi đó, RB Leipzig sẽ muốn Upamecano ở lại để phục vụ tham vọng làm nên bất ngờ ở Champions League.

Với rất ít cầu thủ khác có thể đem đến chất lượng, Barnes khuyên Klopp bỏ qua sự chi tiêu tầm cỡ trong tháng 1 tới. Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ nói với BonusCodeBets:

Liverpool không thể có Koulibaly hoặc Upamecano vào tháng 1 hình ảnh 2
Barnes không tin Koulibaly và Upamecano sẽ tới Liverpool

“Nếu Liverpool có thể đạt đến tình trạng tốt hơn so với những gì họ có, đúng là nên mua trung vệ khác. Nhưng nếu không thể, chẳng ích gì khi mua chỉ vì thèm khát. Phần lớn các trung vệ mà Liverpool muốn thường chơi ở các đội hàng đầu châu Âu và có thể không được phép ra đi.”

“Vì vậy, vấn đề không phải là tìm mua ai bởi Klopp có niềm tin vào những cầu thủ trẻ trong tay. Nếu họ có thể có được ai đó giúp cải thiện sức mạnh, đó sẽ là một ưu tiên, nhưng cũng chỉ là một khía cạnh.”

“Koulibaly sẽ không ra đi đâu. Thật tuyệt nếu Liverpool có được người này, nhưng còn phụ thuộc vào CLB chủ quản. RB Leipzig vẫn đang chơi ở Champions League và sẽ gặp chính Liverpool nên Upamecano sẽ không nhả.”

“Sẽ rất tuyệt nếu Liverpool chiêu mộ Upamecano, Koulibaly hoặc các trung vệ tốt khác. Nhưng bạn phải thực tế, hướng đến những gì khả dĩ. Tôi không biết ai ngoài thị trường sẽ phù hợp. Vì vậy, Klopp đặt niềm tin vào lực lượng hiện tại cũng là hợp lý.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X