Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không thể cán đích trong top 4 mùa này"

Thứ Sáu 04/09/2015 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Craig Bellamy, người cũ của Liverpool cho rằng đội bóng thành phố cảng sẽ không thể có được một suất dự Champions League dù đã đầu tư rầm rộ ở mùa hè vừa qua.

Liverpool khong the can dich trong top 4 mua nay hinh anh
Craig Bellamy cho rằng Liverpool không thể lọt vào top 4 mùa giải 2015-2016

Liverpool đã kết thúc mùa bóng 2014-2015 ở vị trí thứ 6, kém đội bóng xếp thứ 4 là kình địch không đội trời chung Manchester United 8 điểm. Sau một kì chuyển nhượng hè bận rộn, HLV Brendan Rodgers đã mang về tổng cộng 9 tân binh với số tiền chuyển nhượng rơi vào khoảng 80 triệu bảng và đang tràn trề tự tin sẽ có thể lấy lại một vị trí dự Champions League ở mùa giải này. Hàng loạt tân binh đẳng cấp đã đổ bộ sân Anfield mùa hè vừa qua nhưng cựu cầu thủ Craig Bellamy cho rằng đội bóng cũ của anh vẫn kém chất lượng hơn so với những đội bóng top đầu của giải Ngoại hạng Anh.

“Tôi rất muốn nói là họ có thể lọt vào top 4 và trở lại Champions League nhưng tôi cảm thấy Liverpool vẫn thiếu chất lượng ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ Benteke là một bản hợp đồng tuyệt vời, anh ấy chắc chắn sẽ chơi tốt và là một trụ cột của Liverpool trong tương lai. Ngoài ra, các CĐV của Liverpool cũng rất mong muốn Sturridge sẽ sớm trở lại và không dính chấn thương thêm nữa bởi cậu ấy đang nắm giữ nhiều yếu tố quan trọng quyết định đến thành bại của đội bóng mùa này.”

Liverpool công bố danh sách dự Europa League: Enrique bị loại
Liverpool vừa công bố danh sách 21 cầu thủ dự vòng bảng Europa League trong đó đáng chú ý ít là sự vắng mặt của Jose Enrique. Đây được xem là động thái thể...

“Theo tôi ngôi sao lớn nhất của Liverpool vào thời điểm này là Philippe Coutinho, tất cả mọi đường bóng tấn công đều qua chân cậu ấy. Coutinho là người đóng vai trò quyết định Benteke hay Sturridge sẽ có một mùa giải tốt hay không. Hiện giờ Coutinho đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của Premier League. Tôi không nghĩ đây sẽ là mùa giải mà Liverpool thi đấu thăng hoa như 2 năm trước,  nhưng tôi cũng không nghĩ họ sẽ cách quá xa nhóm dự Champions League, nhưng họ thiếu một chút gì đó để giành được một vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay” – Craig Bellamy phát biểu trên tờ Daily Mail.

Hiện giờ, sau 4 vòng đấu đầu tiên, The Kop đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, bằng hai CLB kình địch là Arsenal và Man United nhưng kém hiệu số vì trận thua sốc 0-3 trước West Ham trên sân Anfield cuối tuần qua. Các cầu thủ tấn công của đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và điều đó khiến cho họ mới chỉ ghi được 2 bàn cho đến thời điểm này, 1 trong số đó đến từ tình huống đáng lẽ phải bị thổi phạt việt vị của Benteke. Sau khi những trận đấu ở vòng loại Euro 2016 kết thúc, Lữ đoàn đỏ sẽ phải làm khách trên sân Old Trafford của M.U trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015-2016 và đây sẽ là trận đấu để đánh giá liệu Liverpool đã đủ sức lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này hay chưa.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X