Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không phải lo mất Mane vào lúc này"

Thứ Bảy 01/06/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Liverpool đang không có nguy cơ mất Sadio Mane dù ngôi sao người Senegal đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.
Mane đang tận hưởng một mùa giải thành công cùng Liverpool. Anh ghi tới 22 bàn và giành được giải thưởng Vua phá lưới Premier League cùng Salah và Aubameyang.

Tuyển thủ Senegal là một phát hiện của Liverpool kể từ khi được chiêu mộ từ Southampton năm 2016. Anh cùng với Salah và Firmino tạo nên một bộ ba tấn công ấn tượng ở sân Anfield.

Liverpool không phải lo mất Mane vào lúc này hình ảnh

Murphy khẳng định Liverpool không phải lo mất Sadio Mane


Mane cũng đã đóng góp 4 bàn thắng để giúp Liverpool lọt vào chung kết Champions League. Đoàn quân của Klopp sẽ so tài với Tottenham đêm nay.

Hiện tại, đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid đang theo đuổi Mane. Mặc dù vậy, Murphy cho rằng các CĐV Liverpool không cần lo lắng về tương lai Mane, nhất là khi đội bóng thành phố cảng vô địch Champions League.

Murphy chia sẻ trên kênh Omnisport: “Tôi không nghĩ Liverpool đang đứng trước nguy cơ mất Mane. Và thú thật là tôi thấy cậu ấy vẫn đang hạnh phúc.

Mane được yêu mến ở đây. Cậu ấy ghi bàn và cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Tôi biết đã có những tin đồn cho rằng cậu ấy có thể đến Madrid. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ra đi hay muốn rời khỏi nơi đây. Lúc này, cậu ấy đang chơi tốt ở Liverpool và không gặp vấn đề gì cả.

Bạn không thể nói trước điều gì. Với những gì đã thể hiện, Mane sẽ khiến Liverpool phải nhớ cậu ấy hơn nhiều so với Coutinho. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy đứng dậy và sẵn sàng gánh vác trọng trách ở đội bóng khi Salah không đạt phong độ cao.

Tôi không nhìn thấy lý do nào để các cầu thủ rời khỏi Liverpool lúc này. Họ đang chơi tốt và có được sự đoàn kết. Nhưng mọi chuyện chắc chắn sẽ dễ chịu hơn nếu họ vô địch Champions League nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X