Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không nên mua Mahrez thay Coutinho"

Thứ Sáu 12/01/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Michael Owen cho rằng Liverpool không nên thay thế Philippe Coutinho bằng tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.
Liverpool khong nen mua Mahrez thay Coutinho hinh anh
Owen cho rằng Mahrez không phải cầu thủ mà Liverpool cần

Gần đây, Liverpool đang được liên hệ với Riyad Mahrez sau khi bán xong Coutinho cho Barca. HLV Jurgen Klopp mong muốn tìm viện binh cho hàng công ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Và Mahrez là một cái tên mà The Kop có thể chiêu mộ dễ dàng vì cầu thủ này cũng đang có tâm lý muốn ra đi.

Nhưng cựu tiền đạo Michael Owen của Liverpool không tin rằng Mahrez là một cầu thủ phù hợp với đội bóng thành phố cảng.

“Trong tuần này, tôi đã được hỏi suy nghĩ của mình về Mahrez, cầu thủ đang được liên hệ chuyển đến Anfield. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ là một sự thay thế lý tưởng cho Coutinho. Mahrez quả thật là một cầu thủ giỏi. Nhưng cậu ấy không sở hữu tốc độ kinh hoàng hay khả năng bao sân ấn tượng như HLV Klopp tìm kiếm ở một cầu thủ tấn công. Tôi cũng thấy không thể nhét cậu ấy vào vị trí nào trong đội hình xuất phát. Chắc chắn cậu ấy sẽ không thay thế được Mo Salah ở bên cánh phải trong bộ ba tấn công của Liverpool”.
De Bruyne tuyên bố: “Tôi muốn chơi bóng cho Liverpool!”
Thổ lộ bất ngờ của tiền vệ người Bỉ thời còn khoác áo CLB quê nhà KAA Gent, khi anh… 11 tuổi.

Mahrez đang có một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Algeria đã ghi được 7 bàn và đóng góp 7 đường kiến tạo cho đồng đội tại Premier League. Được biết, Leicester muốn có được 50 triệu bảng mới chịu để Mahrez ra đi.

Liverpool đang gặp vấn đề lớn trong việc chi tiền tìm người thay thế Coutinho. Mặc dù đang sở hữu hai cầu thủ hay nhất châu Phi trong năm 2017, The Kop vẫn cần thêm một ngòi nổ để xoay tua cũng như đảm bảo không bị các đối thủ bắt bài dễ dàng. Chamberlain cũng là một lựa chọn nhưng rõ ràng Liverpool cần bổ sung thêm một ngôi sao tấn công hàng đầu nếu như muốn cạnh tranh danh hiệu.

Thomas Lemar là cái tên sáng giá nhất đang được Liverpool liên hệ. Tiền vệ của Monaco có lẽ cũng là mục tiêu duy nhất của The Kop có đủ khả năng để thay thế tầm ảnh hưởng của Coutinho tại sân Anfield. Để chiêu mộ Lemar lúc này không phải đơn giản nhưng Liverpool cần phải chi tiền nếu không muốn gặp cú sốc lớn thời hậu Coutinho.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X